Tin mới

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết dở đủ mọi chiêu bài "dụ dỗ" thí sinh

Thứ bảy, 06/08/2016, 11:50 (GMT+7)

Ngay trong tập mở màn của Vòng lộ diện, các cặp huấn luận viên của Tuyệt Đỉnh Song Ca: Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Đan Trường, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết đã có những màn chiêu dụ thí sinh quyết liệt, kịch tính cũng như giở đủ chiêu bài để “chặt chém” nhau không thương tiếc.

Ngay trong tập mở màn của Vòng lộ diện, các cặp huấn luận viên của Tuyệt Đỉnh Song Ca: Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ, Cẩm LyĐan Trường, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết đã có những màn chiêu dụ thí sinh quyết liệt, kịch tính cũng như giở đủ chiêu bài để “chặt chém” nhau không thương tiếc.

[mecloud]JiDtQWS9qE[/mecloud]

Là một chương trình mang màu sắc khác lạ so với các cuộc thi âm nhạc trước đó, Tuyệt Đỉnh Song Ca kỳ vọng sẽ mang đến cho làng nhạc Việt những cặp đôi song ca ăn ý trên sân khấu ở nhiều thể loại: trữ tình, nhạc trẻ, cải lương, dân ca… Và ngay trong tập phát sóng đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến những màn đối đầu gay cấn giữa các HLV cũng như thưởng thức những giọng ca hay được kết đôi với nhau trên sân khấu của chương trình.

Tập đầu của chương trình là màn "chặt chém" vô cùng hài hước của các vị HLV.

Trong màn chào đầu chương trình, khi được MC Vũ Mạnh Cường hỏi về những phương thức các HVL dùng để lôi kéo thí sinh về đội của mình, các cặp HLV đã có màn “chào hỏi” đối thủ một cách hài hước, dí dỏm nhưng cũng đủ kín đáo để “đe dọa” nhau.

Từng có kinh nghiệm nhiều trong việc đào tạo ca sĩ trẻ và ngồi ghế nóng, cặp soái ca Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cho biết ngoài lời nói “thơm, ngon, bổ rẻ” thì trong chương trình, các anh sẽ chứng minh được độ quyến rũ của mình trong việc lôi kéo thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ chứng minh được độ quyến rũ của mình trong việc lôi kéo thí sinh.

Về nước chưa lâu và lần đầu ngồi ghế nóng cho một chương trình trong nước, nữ ca sĩ Minh Tuyết lại cảm thấy rất hồi hộp bởi vì chương trình có một vị HLV rất “cứng”, do đó chị phải chuẩn bị cưa để cưa gãy đối thủ. Câu nói của nữ ám chỉ Mr Đàm và khiến anh phải giãi bày “trong chương trình có tới 4 người “cứng” chứ không phải mình tôi”. Đồng đội của chị – Noo Phước Thịnh lại cho biết, anh sẽ dùng sự năng nổ, nhiệt huyết của tuổi trẻ để thuyết phục thí sinh về đội của mình.

HLV Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh.

Biết Noo dùng tuổi trẻ để áp đảo đội nhà, Mr Đàm bùi ngùi chia sẻ với cặp HLV Đan Trường – Cẩm Ly: “Em bên kia nói em ấy có tuổi trẻ, điều này đồng nghĩa với việc nói tụi mình già đó”. Đáp lại câu nói của Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh lại dành lời khen cho anh Bo Đan Trường “em thấy anh Đan Trường không bao giờ già được”. Trước sự thảo mai của hoàng tử nhạc pop, Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên “tôi chưa thấy một mùa hè nào mai nở dễ sợ như vậy”.

Khá hiền trong màn chào hỏi, HLV Cẩm Ly – Đan Trường cho biết sẽ chiêu dụ thí sinh bằng thâm niên trong nghề.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news