Tin mới

'Chị Google' - TikToker Việt Phương Thoa khoe mặt mộc hậu 'trùng tu' nhan sắc

Thứ năm, 09/02/2023, 15:04 (GMT+7)

Tiktoker Việt Phương Thoa hay còn được gọi là "chị Google" tự tin khoe mặt mộc hậu trùng tu nhan sắc.

Cách đây ít giờ, hot Tiktoker Việt Phương Thoa gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh rạng rỡ kèm chú thích: "Mặt mộc sáng sớm". Dù để mặt mộc nhưng gương mặt Việt Phương Thoa vẫn tươi tắn, các đường nét thu hút cùng làn da mịn màng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi "trùng tu" của chị Google: "Chị Google ngày càng đẹp nha; Đẹp xuất sắc chị ơi; Xin vía làn da mịn màn nha...".

Mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp của Việt Phương Thoa. Ảnh internet
Mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp của Việt Phương Thoa. Ảnh internet

Được biết, trong quá khứ Việt Phương Thoa sở hữu làn da đen nhẻm, gầy gò, gương mặt bị gẫy, các nét trên khuôn mặt thiếu sự hài hòa. Cũng chính vì điều này, Phương Thoa đã từng có thời gian tự ti về nhan sắc của bản thân.

Sau này khi hot lên, 9X được một thẩm mỹ viện tài trợ sửa mũi miễn phí. Cùng với đó, qua việc trùng tu nhan sắc đã giúp "chị Google" - Nguyễn Việt Phương Thoa thành công trong hành trình "vịt hóa thiên nga".

Chị Google từng công khai sửa mũi. Ảnh internet
Chị Google từng công khai sửa mũi. Ảnh internet

Nguyễn Việt Phương Thoa là gương mặt khá quen thuộc trong các ứng dụng tik tok, một số Viral và TVC cho nhiều hãng. Cô còn được đông đảo Cộng đồng mạng chú ý đến với khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên chỉnh áo ngực và ngoáy mũi trước kính xe hơi mà không hề hay biết bên trong có người. Biệt danh “em gái chị Google” hay “truyền nhân Google”, "chị Google" được mọi người phong tặng cho Hot girl Quảng Ngãi này bắt nguồn từ clip Phương Thoa hóa thân thành người chỉ đường với khuôn mặt 1 biểu cảm, giọng nói lạnh lùng, đều đều như sao chép ra từ phiên bản gốc kiến ai cũng ấn tượng và ngay lập tức lùng sục danh tính của cô.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa từng có một quá khứ với làn da đen nhẻm. Ảnh internet
Hot Tiktoker Việt Phương Thoa từng có một quá khứ với làn da đen nhẻm. Ảnh internet

Trước đó Phương Thoa đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Miss Cybermile 2017 cô nhận được giải Á khôi 1, vinh dự nằm trong top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Phương Thoa cũng là một trong những thí sinh Siêu mẫu Việt Nam trong Top được bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội.

'Chị Google' - TikToker Việt Phương Thoa khoe mặt mộc hậu 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thăng hoa, được nhiều người biết đến, TikToker 9X Phương Thoa ngày càng chăm chút ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng. Trên Tiktok, cô có 9,5 triệu người theo dõi và là một trong những gương mặt Việt Nam nổi bật trên nền tảng này. Được sự ủng hộ đông đảo của khán giả nên cô trở thành KOL chuyên nghiệp, kiếm thu nhập từ mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news