Tin mới

Chi hơn 3 triệu/giờ để thuê trai đẹp hộ tống đi shopping

Thứ năm, 25/08/2022, 17:59 (GMT+7)

Nếu bạn có nhu cầu tìm một anh chàng đẹp trai hộ tống mình đi mua sắm, tư vấn cho mình những trang phục đẹp và hợp thời trang thì dịch vụ này sinh ra dành cho bạn.

Swallowtail, nằm ở khu phố Ikebukuro, là một trong những quán cà phê quản gia nổi tiếng nhất Tokyo. Tại đây, những người đàn ông đẹp trai, ăn mặc lịch sự cung cấp dịch vụ chu đáo cho khách hàng khi họ nhâm nhi trà thảo mộc và dùng bữa thưởng thức các loại bánh.

Chi hơn 3 triệu/giờ để thuê trai đẹp hộ tống đi shopping - Ảnh 1

Tuy nhiên, một quý cô thực sự có văn hóa biết rằng vai trò của một quản gia không chỉ là hỗ trợ chu đáo trong bữa trà mặn mà còn kết hợp trang phục sang trọng phù hợp cho các chuyến đi đến nhà hát, hòa nhạc hoặc sự kiện dành cho người hâm mộ doujinshi. Vì mục đích đó, Swallowtail đã hợp tác với thương hiệu may mặc Axes Femme để có thể cung cấp quán cà phê quản gia và dịch vụ mua sắm dành cho quản gia .

Chi hơn 3 triệu/giờ để thuê trai đẹp hộ tống đi shopping - Ảnh 2

Các đối tác gọi những sự kiện này là “Mua sắm bí mật”. Được tổ chức tại các cửa hàng bán lẻ Axes Femme, người tham gia được đi cùng với một quản gia. Tới đây, quản gia sẽ đưa ra lời khuyên và phản hồi về cách phối đồ sao cho phù hợp tính cách của cô gái và khiến cô tỏa sáng nhất.

Chi hơn 3 triệu/giờ để thuê trai đẹp hộ tống đi shopping - Ảnh 3

Các phiên mua sắm kéo dài khoảng 1 giờ 10 phút, bạn phải đặt chỗ trước, đảm bảo rằng quản gia của bạn sẵn sàng trợ giúp ngay từ giây đầu tiên trong cuộc hẹn. Swallowtail và Axes Femme đã tổ chức các sự kiện Mua sắm Bí mật ở Tokyo một vài lần, nhưng phải đến mùa hè năm nay, họ mới tổ chức lần đầu tiên ở Osaka. Buổi mua sắm diễn ra tại cửa hàng của Axes Femme ở trung tâm mua sắm Hep Five, quận Umeda của Osaka.

Chi hơn 3 triệu/giờ để thuê trai đẹp hộ tống đi shopping - Ảnh 4

Sự kiện ở Osaka nổi tiếng đến mức số người nộp đơn nhiều gấp 4 lần số lượng đặt trước còn trống, thậm chí phí ​​dịch vụ 20.000 yên (hơn 3 triệu đồng) cho 24 phụ nữ đã sử dụng dịch vụ của quản gia trong khi cửa hàng đóng cửa. Vì vậy rất có thể Axes Femme và Swallowtail cũng đang tìm cách mở rộng chương trình sang các thành phố khác.

(Theo PRTimes)

>> Xem thêm: Hình thức mua sắm online chiếm ưu thế trong mùa dịch COVID-19

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua sắm trai đẹp