Tin mới

Tất tần tật thông tin về streamer Milona 'đưa mồm đi chơi xa' đang gây bão mạng

Thứ năm, 25/08/2022, 17:29 (GMT+7)

Đưa mồm đi chơi quá xa, nữ streamer Milona đang được cộng đồng mạng tìm kiếm rần rần trên khắp cõi mạng.

Mới đây trên các diễn đàn mạng đang tích cực tìm kiếm thông tin về nữ streamer có tên Milona. Được biết, nữ Streamer này tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/7/1996 tại Thái Bình.

Tất tần tật thông tin về streamer Milona 'đưa mồm đi chơi xa' đang gây bão mạng (Ảnh internet)
Tất tần tật thông tin về streamer Milona "đưa mồm đi chơi xa" đang gây bão mạng (Ảnh internet)

Milona khá nổi tiếng trong làng game LMHT nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút. Mỗi clip livestream của cô nàng đều thu hút được đông đảo người xem. Cô hiện đang theo học tại một trường Đại học ở Hà Nội và cũng theo đuổi sự nghiệp streamer với kênh Youtube gần 1 triệu subscribe, tài khoản Facebook hơn 200 nghìn người theo dõi và Tiktok là 104,6 nghìn follower.

Tất tần tật thông tin về streamer Milona 'đưa mồm đi chơi xa' đang gây bão mạng - Ảnh 1

Theo tiết lộ của cô nàng, mỗi tháng chỉ tính riêng tiền kiếm được trên nền tảng Player Duo, Milona đã kiếm xấp xỉ 100 triệu đồng, thu nhập trong mơ ngay cả đối với các streamer nam nổi tiếng. Mà đó mới chỉ là một lĩnh vực mà Milona có thể kiếm thu nhập chưa kể những lần cô đi sự kiện, quảng bá nhãn hàng.

Tất tần tật thông tin về streamer Milona 'đưa mồm đi chơi xa' đang gây bão mạng - Ảnh 2

Mặc dù nổi tiếng không Bằng Kiều Anh Hera, Misthy hay Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu nhưng về khả năng kiếm tiền thì Milona chẳng thua kém ai, thậm chí nhiều nữ streamer nào có thể sánh bằng.

Tất tần tật thông tin về streamer Milona 'đưa mồm đi chơi xa' đang gây bão mạng - Ảnh 3

Hiện tại streamer Milona đang được rất nhiều người tìm kiếm thông tin. Liên quan đến ồn ào đang gặp phải, hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer drama