Tin mới

Chi mạnh tay, MU sắp có Luke Shaw

Thứ năm, 22/05/2014, 10:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng này, Man Utd đang liên tiếp đón nhận những tin vui trên thị trường chuyển nhượng.

(Tinmoi.vn) Với 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng này, Man Utd đang liên tiếp đón nhận những tin vui trên thị trường chuyển nhượng.

Những ngay qua, báo giới Anh liên tục đưa nhưng tin vui trên thị trường chuyển nhượng của Man Utd. Theo mộ số thông tin, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Toni Kroos với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, Man Utd cũng đang tiến tới rất gần tới hậu vệ trẻ của Southampton, Luke Shaw. Hàng loạt tờ báo ở Anh khẳng định rằng MU sắp có được hậu vệ trẻ này với mức phí 27 triệu bảng.

Man Utd chuẩn bị đón Luke Shaw

Cách đây vài ngày, giới săn tin đã bắt gặp Luke Shaw đã tới tìm nhà ở Manchester. Đó là tín hiệu để những người hâm mộ của MU tin rằng hậu vệ này sẽ cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

Luke Shaw là phát hiện lớn ở Premier League mùa này. HLV Van Gaal cũng rất kết hậu vệ trẻ của Southampton và ông đã ngắm sẵn cầu thủ này vào vị trí hậu vệ trái của đội bóng ở mùa giải này.

Sau Kroos và Luke Shaw, MU đang hướng tới việc chiêu mộ Robben và Matt Hummels. Báo giới Anh đánh giá khá cao khả năng thành công của Quỷ đỏ trong vụ Robben bởi Van Gaal có nhiều cơ hội tiếp xúc, thuyết phục cầu thủ này trong quãng thời gian World Cup diễn ra.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news