Tin mới

Van Gaal: “Đi mà hỏi Man Utd”

Thứ tư, 14/05/2014, 09:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Van Gaal tỏ ra rất bực mình khi liên tục bị giới truyền thông hỏi thăm về việc dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.

(Tinmoi.vn) Van Gaal tỏ ra rất bực mình khi liên tục bị giới truyền thông hỏi thăm về việc dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.

Giới truyền thông liên tục tung tin đồn cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận kí bản hợp đồng 3 năm với HLV Louis van Gaal, người sẽ chia tay đội tuyển Hà Lan sau VCK World Cup 2014. Thông tin trên càng trở nên có cơ sở bởi cách đây ít ngày, HLV Van Gaal đã đăng đàn khẳng định muốn tới Old Trafford làm việc.

Tuy nhiên, phía Man Utd vẫn chưa bày tỏ ý định nào với van Gaal. Tương lai ở Old Trafford vẫn chưa được khẳng định, thêm vào đó việc Louis van Gaal đang phải chuẩn bị nhân sự cho đội tuyển Hà Lan ở VCK World Cup 2014 khiến chiến lược gia này rất tức giận khi liên tục bị tra hỏi về việc tới Man Utd làm việc.

Van Gaal tỏ ra rất tức giận khi liên tục bị hỏi về Man Utd

HLV Louis van Gaal đã nổi nóng ngay trong phòng họp báo hôm 13/5 vừa qua. Không chỉ từ chối trả lời, nhà cầm quân 62 tuổi này còn đáp trả với giọng điệu khó chịu: “Hôm nay, tôi tới đây để nói về đội tuyển Hà Lan. Tôi không muốn nói chuyện về Man Utd. Bạn đi mà hỏi Man Utd về hợp đồng của tôi”.

Từ chối trả lời những câu hỏi về Man Utd nhưng không có nghĩa là HLV Van Gaal không quan tâm tới đội bóng này. Trên thực tế, theo tiết lộ từ De Telegraaf, ông đã cử người đại diện đàm phán hợp đồng với Quỷ đỏ trong suốt thời gian qua. Có khả năng trong tuần này, bản hợp đồng đó sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news