Tin mới

Chi Pu lên tiếng phản pháo khi bị nói không công khai quen Gil Lê vì sĩ diện

Thứ năm, 04/05/2017, 09:24 (GMT+7)

Trước tin đồn Chi Pu yêu Gil Lê nhưng không dám công khai vì sĩ diện, nữ diễn viên đa nhanh chóng lên tiếng trước những bình luận khiếm nhã của anti fan.

Trước tin đồn Chi Pu yêu Gil Lê nhưng không dám công khai vì sĩ diện, nữ diễn viên đa nhanh chóng lên tiếng trước những bình luận khiếm nhã của anti fan.

Mới đây, trên trang cá nhân Chi Pu đã không giấu nổi sự bức xúc của mình khi bị một số cư dân mạng "đặt điều".

Một số anti fan cho rằng Chi Pu yêu Gil Le nhưng cô luôn phủ nhận điều đó, không dám công khai vì sĩ diện. 

Chi Pu lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt.

Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân: "Mong các bạn đừng đọc và tin những conment dạo trên mạng. Nhiều người thích bịa đặt, nói chuyện "sốc", kể lể với các bạn khác như thể đã chứng kiến sự việc để gây chú ý hoặc muốn tác động, thay đổi suy nghĩ của mọi người về một ai đó. Chi đã đọc được rất nhiều comment kiểu vậy trong nhiều năm nay. Và Chi phải lên tiếng để bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của các bạn fans dành cho GilenChi. Mong các bạn sẽ luôn tỉnh táo để chọn lọc được những thông tin đúng-sự-thật nhé ! Chi nói ngắn gọn vậy thôi. Cả nhà nhớ hãy luôn "cảnh giác cao độ".

Một số cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã.
Được biết, trong chia sẻ mới của Gil Lê trên Instagram, một số anti fan đã để lại những bình luận khá khiếm nhã. Chi Pu và Gil Lê luôn có những hành động thân thiết khiến nhiều người nghi ngờ yêu nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn phủ nhận và cho rằng họ là bạn thân, tri kỷ của nhau.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Chi Pu tiết lộ về người bạn của mình: "Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được từ khi Nam tiến. Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này.

Gil là một người suy nghĩ tích cực, còn tôi thì hay nghĩ nhiều và đôi khi tiêu cực hoá vấn đề. Chính vì vậy mà Gil hay “tiêm” vào đầu tôi những suy nghĩ lạc quan để nhìn nhận vấn đề theo hướng tốt nhất có thể, tránh những áp lực tự tạo cho chính mình.

Tôi thích một câu nói đại ý rằng những tưởng hạnh phúc là đơn giản, nhưng càng trưởng thành mới nhận ra đơn giản là hạnh phúc. Nên giờ tôi sống đơn giản, nghĩ đơn giản lắm, không quá nặng đầu suy nghĩ nhiều vì những điều không đâu."

Chi Pu và Gil Lê là những người bạn thân thiết.

Được biết, Gil Lê là người bạn đầu tiên của Chi Pu khi cô một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Lần đầu xa gia đình để tới một nơi xa lạ, nỗi buồn thường trực trong trái tim mong manh của cô gái Hà Nội.

Chi Pu từng tâm sự Gil Lê là chỗ dựa vững chắc cho cô những ngày đầu bỡ ngỡ. Ba mẹ Gil thương Chi Pu như con gái. Họ là nơi "trở về" của Chi Pu, là nguồn vui khiến cô gái xa quê cảm thấy an lòng mỗi khi cô đơn, lạc lõng. Có lẽ, chính vậy mà mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê thật khó để định nghĩa. Cặp đôi không chỉ là bạn, nhưng cũng không phải là yêu. Đúng nhất là tình thương giữa những người hiểu và sống hết lòng vì nhau. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Gil Lê