Tin mới

Chi Pu lộ ảnh thi Miss Teen 10 năm trước, nhan sắc thay đổi chóng mặt

Thứ sáu, 19/07/2019, 13:35 (GMT+7)

Mới đây, Chi Pu đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh tham gia Miss Teen 10 năm trước.

Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô là một nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt với nhiều vai trò như: diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình, người mẫu, nhà sản xuất phim,…Chi Pu cũng là hotgirl Việt Nam được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Chi Pu khoe ảnh tham gia Miss Teen 2009

Trước khi nổi tiếng và có được thành công như hiện tại, Chi Pu được công chúng biết đến khi tham dự cuộc thi Miss Teen năm 2009.  Thời điểm bấy giờ Miss Teen là một đấu trường nhan sắc đình đám mà mọi cô gái trẻ đều muốn tham gia. Khi tham dự chương trình này, hotgirl Hà thành  xuất hiện như một hiện tượng và có rất nhiều fans hâm mộ. Tuy nhiên, theo kết quả chung cuộc, cô vẫn vắng mặt trong top 5 chung cuộc và đành ngậm ngùi nhìn Xuân Mai đội lên đầu chiếc vương miện danh giá.

Nhiều người cho rằng Chi Pu đã dậy thì rất thành công

Sau 10 năm, Chi Pu gây bất ngờ khi chia sẻ lại hình ảnh thời thi Miss Teen. Hình ảnh năm 16 tuổi của cô khá trẻ con, ngây thơ khác xa với hình ảnh hiện tại của giọng ca “Em sai rồi anh xin lỗi em đi”. Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Chi Pu đã dậy thì rất thành công.

Chi Pu biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang cố gắng từng ngày để thoát khỏi cái “mác” Hot girl trong lòng giới trẻ năm nào để trở thành cái tên đầy triển vọng của showbiz ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Việc liên tục biến hoá trong phong cách giúp Chi Pu ngày càng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news