Tin mới

Chi Pu, Ngọc Trinh diện váy xẻ ‘hiểm hóc’ khiến fan ‘ngẹt thở’ sợ hớ hênh

Thứ ba, 24/11/2020, 09:28 (GMT+7)

Nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ: “Chi Pu hay Ngọc Trinh chính là những nữ thần trong mắt tôi, bởi họ đã ngày đêm không ngừng cố gắng để theo đuổi những chuẩn mực của sự quyến rũ”.

Chi Pu, Ngọc Trinh là hai cái tên hot đình đám trong thời gian qua. Cặp chị em này ngoài đời còn là những người đồng nghiệp tốt, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc. Ngọc Trinh vốn dĩ là ngọc nữ của Vbiz với danh hiệu Nữ hoàng nội y chưa ai có thể soán ngôi.

Ngọc Trinh, Chi Pu đưa khí chất của những nữ thần sang trọng, quyến rũ trong bộ ảnh mới. Ảnh: internet

Chi Pu đang chuyển dần từ phong cách ngây thơ, đáng yêu sang thần thái sang trọng, hiện đại và quyến rũ. Mới đây nhất, trong bộ sưu tập mới “The Valley of Goddess”. của nhà thiết kế Đỗ Long, cô nàng cùng Ngọc Trinh đã khiến người xem “bỏng mắt” khi trưng diện những bộ đồ siêu sexy với thần thái quý tộc.

Trong bộ sưu tập lần này, các bộ trang phục đa phần đều xẻ sâu, khoe body tối đa. Nhà thiết kế Đỗ Long đã tận dụng tốt hai màu sắc chủ đạo là trắng ngọc trai và vàng đồng cho loạt váy dạ hội lần này. Ngay sau khi tung bộ ảnh này, nhiều người đã “sốc” với phong thái như một nữ thần của Chi Pu, Ngọc Trinh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng phong cách quyến rũ của Chi Pu có phần… nhỉnh hơn cả nữ hoàng nội y.

Phần vải ở vòng 3 rất mỏng và được cắt xẻ táo bạo. Ảnh: internet

Phong cách kiểu thần thoại Hi Lạp khiến Ngọc Trinh, Chi Pu trông càng quyến rũ và quyền lực hơn nữa. Bộ ảnh “trong suốt”, xẻ bạo này thuộc 35 trang phục mà nhà thiết kế Đỗ Long sẽ ra mắt trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam vào đầu tháng 12 tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news