Tin mới

Chi Pu tạo dáng "độc, đẹp, lạ" trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 12/08/2015, 11:12 (GMT+7)

Nhiếp ảnh gia Tuấn Fr ​bắt tay cùng Chi Pu thực hiện bộ ảnh mới nhằm khơi gợi những phần cá tính ​rất khác​ của ​nữ diễn viên qua từng bức ảnh.

Nhiếp ảnh gia Tuấn Fr ​bắt tay cùng Chi Pu thực hiện bộ ảnh mới nhằm khơi gợi những phần cá tính ​rất khác​ của ​nữ diễn viên qua từng bức ảnh.

Trong bộ ảnh mới, Chi Pu chứng tỏ khả năng diễn xuất trước ống kính khi biến hóa liên tục ở mỗi bức hình. Có lúc cô uốn cong người trên chiếc giường, lúc lại như cô búp bê bị treo trên giá cao.

Chi Pu uốn cong người khi làm mẫu.
Lúc lại như cô búp bê bị treo trên giá cao.

Nữ diễn viên phim "Yêu" cho biết, những cô gái ở lứa tuổi của cô đều có cá tính mạnh, ẩn chứa sự nổi loạn, mâu thuẫn vì muốn khẳng định bản thân. 

Họ không ngừng trải nghiệm, khám phá để tìm ra phong cách phù hợp nhất với mình. 

​Đúng tinh thần đó, Chi Pu trong bộ ảnh mới khi đầy nổi loạn và cá tính, lúc lại xinh xắn, đáng yêu như đứa trẻ. 

"Buổi chụp hình lần này, chúng tôi thổi cảm hứng vào những bộ trang phục và tạo ra không gian mới lạ để​ ​Chi Pu có thể cảm nhận được và thể hiện ra bên ngoài"​, nhiếp ảnh gia kiêm giám đốc sáng tạo Tuấn Fr chia sẻ về ý tưởng.

Chi Pu để tóc mái siêu ngố, phối trang phục nhiều layer và thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau trước ống kính.

Những bộ quần áo với họa tiết không bao giờ lỗi mốt như kẻ đen trắng, chấm bi hay kẻ sọc carô được Chi Pu "mix and match" sáng tạo cùng các phụ kiện như kính mắt, khăn buột cổ, mũ fedora hay mũ chuột Mickey... 

Chi Pu được đánh giá ngôi sao trẻ luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Cô cầu thị trong công việc để những hình ảnh hay sản phẩm ra mắt đều hoàn hảo. 

Thông qua bộ ảnh, người xem thấy được nhiều cá tính ẩn trong Chi Pu cũng như nội lực và sức trẻ của cô gái tuổi 22 có 6 triệu fan trên Facebook.​

Ảnh: Tuấn Fr

Stylist: Phương Anh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news