Tin mới

Chi Pu tung MV 'Em nói anh rồi' phiên bản dance được fan khen hết lời

Thứ sáu, 09/08/2019, 20:14 (GMT+7)

Xuất hiện giữa dàn dancer trai đẹp gái xinh Hàn Quốc, nhan sắc của giọng ca Em nói anh rồi vẫn không bị lu mờ, thậm chí có phần lấn át nguyên team 1Million.

Sau khi có màn comeback ngoạn mục với sản phẩm mới mang tên Em nói anh rồi được đánh giá cao nhờ sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng từ hình ảnh cho đến nội dung.

Mới đây, Chi Pu chính thức tung phiên bản dance của ca khúc như một món quà để đãi fan đã ủng hộ con đường âm nhạc của cô thời gian qua.

MV Em nói anh rồi phiên bản dance được quay ngay tại 1Million Dance Studio (lò sản xuất vũ đạo đình đám của Kpop tại Hàn Quốc). Trong MV còn có sự góp mặt của Ara Cho, một biên đạo nổi tiếng, người đứng sau những bước nhảy làm nên thương hiệu cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi.

Chính 'phù thuỷ' biên đạo Ara Choi đã giúp sản phẩm của cựu Hot girl Hà thành trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt hơn rất nhiều. Dù chưa đạt đến mức hoàn hảo như những thần tượng Kpop, song thần thái của giọng ca Anh ơi ở lại đã đạt đến đỉnh cao.

Xuất hiện giữa dàn dancer trai đẹp gái xinh Hàn Quốc, nhan sắc của Chi Pu vẫn không bị lu mờ, thậm chí có phần nổi trội hơn cả team 1Million.

Nhiều fan đánh giá Chi Pu hoàn toàn có thể giữ vai trò visual trong một nhóm nhạc nữ nếu debut ở Hàn Quốc. Nhiều người hài hước tiếc rẻ cho giọng ca Em nói anh rồi vì đã sinh nhầm địa lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news