Tin mới

Vừa ra mắt MV mới 'Em nói anh rồi', Chi Pu đã khiến khán giả không hiểu cô đang hát gì

Thứ bảy, 03/08/2019, 20:40 (GMT+7)

Vừa ra mắt chỉ vài giờ, MV 'Em nói anh rồi' của Chi Pu đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Đúng 20h tối 2/8, MV mới nhất của Chi Pu có tên Em nói anh rồi chính thức được phát hành trên Youtube. Đây là ca khúc “đo ni đóng giày” riêng cho Chi Pu do Park Jeong Wook - “ông hoàng nhạc phim” xứ Hàn, từng tạo nên nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như Secret Garden, Iris, Bad Love, Nice Guy, She was pretty.

Ngoài ra, phần vũ đạo của MV này do 1Million Dance Studio đảm nhiệm, nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ.

Dù được đầu tư công phu, nhưng khi vừa ra mắt chỉ vài giờ, MV Em nói anh rồi của cựu Hot girl Hà thành đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng MV được quay rất đẹp, chỉ có điều không mấy người hiểu nữ ca sĩ đang hát tiếng nước nào.

Giọng ca Anh ơi ở lại vẫn chưa khắc phục được nhược điểm trong giọng hát, đọc rap không rõ lời. Chưa hết, một bộ phận khán giả cho rằng MV này của Chi Pu có điểm giống với MV Bad Blood trong những phân cảnh sử dụng súng.

Bên cạnh đó, các antifans còn chế giễu sản phẩm mới của Chi Pu bằng cách để lại nhiều bình luận với nội dung "đừng để tôi nghe được bản hát live của ca khúc này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news