Tin mới

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng?

Thứ năm, 09/09/2021, 17:54 (GMT+7)

Nếu khách hàng dễ tính bỏ qua 3 điểm yếu sau đây, thì chắc chắn vẫn sẽ sở hữu cho mình một chiếc SUV 7 chỗ ấn tượng bậc nhất phân khúc trên thị trường trong thời gian tới.

Kể từ khi ra mắt, Hyundai Tucson 2022 đã đánh dấu bước đột phá cả về phong cách thiết kế lẫn cải tiến công nghệ. Rất nhiều thị trường trên thế giới đang chờ đón dòng sản phẩm này cập bên, và Việt Nam sẽ là 1 trong số các quốc gia tiếp theo chào đón chiếc SUV Hàn Quốc này. Các chuyên gia đều đánh giá Tucson 2022 không khó để trở thành sự lựa chọn hàng đầu phân khúc, với mức giá tại Mỹ chỉ từ 24.950 USD (khoảng 570 triệu Đồng).

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 1

Sau khi được cập nhật thông tin về rất nhiều ưu điểm, cải tiến ở phiên bản Tucson 2022, rõ ràng khách hàng sẽ chẳng mấy đắn đo khi tìm mua xe trong phân khúc SUV 7 chỗ. Dẫu vậy, vẫn còn đó một vài điểm trừ không phải ai cũng biết, khiến chiếc xe chưa thực sự hoàn hảo. Một chút cân nhắc kỹ lưỡng hơn dù sao không hề thừa trong bất kỳ hoàn cảnh nào.  

Dòng xe xăng dễ có hiện tượng động cơ phản hồi chậm

Thông số động cơ nhà sản xuất giới thiệu trên bản chạy xăng là loại dung tích 2.5L 4 xy-lanh, sinh công 187 mã lực. Tuy nhiên vấn đề ở đây là thời gian để Hyundai Tucson thế hệ mới tăng tốc từ 0-100km/h mất tới 10s. Nguyên nhân ở đây đó là chiếc xe được thiết kế nhằm tối đa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ động cơ sẽ hạn chế việc bứt tốc mạnh ở dải tốc độ thấp, tạo ra cảm giác như bị ‘lag’ với tài xế. 

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 2

Tuy nhiên ở dải tốc độ cao và ổn định, quá trình điều khiển sẽ dễ dàng hơn, hệ thống truyền lực hoạt động nhạy hơn. 

Phụ thuộc tương đối nhiều vào màn hình cảm ứng

Đây là vấn đề xảy ra ở các phiên bản cao cấp. Xu hướng tích hợp nhiều chức năng vào màn hình cảm ứng trung tâm dù tạo ra sự sang trọng trong cách bố trí và thiết kế nội thất, nhưng thực tế trong quá trình vận hành sẽ gây ra khó khăn, sự mất tập trung cho người lái khi cố gắng tìm kiếm một số điều chỉnh cơ bản. 

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 3

Khoảng trần bị hạn chế

Hyundai Tucson 2022 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn, dẫn đến khoảng không trên đầu không thoải mái giống như những mẫu xe sử dụng cửa sổ trời cỡ nhỏ. Người ta tính toán không gian trần xe đã bị lấn đi mất hơn 6cm, nhưng bù lại là một tổng thể khoang cabin rộng rãi lên tới 2118 lít.

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 4

Nếu là một khách hàng không quá khó tính, khi bỏ qua được 3 điểm yếu nói trên, bạn vẫn sẽ sở hữu mẫu SUV 7 chỗ cực kỳ chất lượng, hiệu quả và tiện dụng. Trải nghiệm thực tế mẫu xe này, nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhiều hơn là để ý nhiều vào điểm trừ. Hyundai Tucson là một chiếc SUV vừa có vẻ ngoài ấn tượng, vừa có nội thất rộng rãi, tiện lợi. Một vài trang bị hiện đại tưởng chừng chỉ dành cho bản cao cấp nhưng cũng được Hyundai đưa vào trở thành tùy chọn tiêu chuẩn. 

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 5
Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 6

Ngoài ra, an toàn lái xe cũng là một tiêu chí được hãng xe Hàn rất chú trọng trên chiếc Tucson đời mới này. Rất nhiều tính năng tiêu chuẩn cao được tích hợp cho xe, nhờ đó khi bán ra tại Mỹ, Tucson 2022 đã nhận được lời ngợi khen cao nhất từ Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ, vượt qua phiên bản dòng đời trước hay những người anh em như Santa Fe, Elantra,...

Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 7
Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 8
Chỉ ra ba điểm trừ trên Hyundai Tucson 2022 sắp về Việt Nam: Sức hút liệu có ảnh hưởng? - Ảnh 9
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news