Tin mới

Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn!

Thứ tư, 08/09/2021, 14:28 (GMT+7)

Trong cùng phân khúc 7 chỗ trên thị trường Việt Nam, nhiều tháng qua khó có tên tuổi nào cạnh tranh được với sản phẩm đến từ nhà Hyundai. Đặc biệt sau khi bản nâng cấp dòng đời ra mắt, sức hút của chiếc xe càng thêm ấn tượng.

Nhân vật chính được nhắc tới ở đây chính là chiếc Hyundai Santa Fe bản nâng cấp mới nhất ra mắt thị trường Việt từ tháng 5. Không những mang đến nhiều nét đột phá trong thiết kế, chiếc SUV của Hyundai còn được ưu ái trang bị một loạt tiện nghi mới hiện đại, an toàn. Đặc biệt, qua công bố từ nhà sản xuất cũng như là trải nghiệm thực tế của khách hàng, đây là mẫu SUV 7 chỗ sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nhất trên thị trường hiện tại.

Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 1

Trong nhiều tháng qua, Hyundai Santa Fe thường xuyên lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường, dẫn đầu phân khúc của mình, những thành quả đã nói lên chất lượng được đông đảo người dùng đánh giá cao. Nói về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ngay từ tùy chọn bản tiêu chuẩn, xe sử dụng động cơ diesel 2.2L, đạt mức tiêu hao lần lượt 5.94L/100km - 7.82L/100km - 4.84L/100km cho 3 điều kiện vận hành hỗn hợp/ đường đô thị/ đường cao tốc.

Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 2

Ngoại hình của chiếc SUV Hàn Quốc thực sự rất khó để tìm ra điểm chê trách. Hyundai làm tăng tính cơ bắp cho xe bằng nhiều đường gân nổi phần thân, tản nhiệt cỡ lớn mạ crom. Dàn chiếu sáng đầu xe tạo hình chữ T ấn tượng, giúp tôn lên vẻ sang trọng. Cách thiết kế của dàn mâm xe được làm mới, đẹp mắt hơn. Đuôi xe theo xu hướng thời thượng đó là sử dụng dải đèn chạy dài ngang khoang hành lí, nối liền cụm đèn hậu.

Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 3
Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 4

Bên trong cabin, các chi tiết nội thất đều được sử dụng bằng vật liệu có chất lượng hoàn thiện cao. Cách bố trí hệ thống điều khiển, các chi tiết đường gân nổi tổng hòa lại tạo ra sự thanh thoát đủ sức làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào. Hệ thống hiển thị là cặp màn hình cảm ứng 10.25 inch trung tâm hoàn toàn mới và đồng hồ thông số dạng điện tử toàn phần có khả năng tùy biến. Bảng điều khiển đã loại bỏ cần số truyền thống thay bằng dạng nút bấm, và còn nhiều trang bị hiện đại khác…

Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 5
Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 6

Tất nhiên Hyundai cũng không quên cung cấp cho Santa Fe đầy đủ các tính năng an toàn tốt nhất của mình, để đảm bảo sự yên tâm của khách hàng trên mọi cung đường vận hành. Tại Việt Nam, hiện Hyundai Santa Fe 2021 được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước, giá bán dao động từ 1.03 tỷ - 1.34 tỷ đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Khó có lựa chọn tốt hơn! - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Santa Fe SUV 7