Tin mới

Giữa bão thanh trừng, 'tiểu Trương Bá Chi' vạch trần quy tắc bất thành văn trong Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba bị điểm tên

Thứ năm, 09/09/2021, 10:25 (GMT+7)

Những quy tắc bất thành văn của giới giải trí khiến 'tiểu Trương Bá Chi' không thể hoạt động được ở Đại lục mà phải quay về xứ Cảng.

Mới đây, trang HK01 bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến giới giải trí Hoa ngữ giữa bão thanh trừng. Theo đó, Dương Trình -  ca sĩ đến từ Hong Kong đã lên tiếng vạch trần những quy tắc ngầm của giới giải trí khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo tiết lộ của người này, cô rời nhóm nhạc ở xứ Cảng đều sang Đại lục phát triển nhưng cuộc đời không như mơ khi phải đối diện với những áp lực vì những quy tắc bất thành văn trong giới Cbiz nên buộc cô phải trở lại Hong Kong.

Dương Trình vạch trần mặt tối của Cbiz. Ảnh HK01
Dương Trình vạch trần mặt tối của Cbiz. Ảnh HK01

Người đẹp này tiết lộ rằng ngoài những người có tài năng thực thụ và có thể giữ vững được sự nghiệp nhờ năng lực thì còn lại đều phải dựa vào những thế lực chống lưng phía sau. Không có hậu thuẫn vững chắc mà muốn đi lên thì chỉ có thể đánh đổi bằng thể xác hoặc tiền bạc.

Do đó, những nghệ sĩ không có xuất thân thì phải tìm người chống lưng là những kim chủ hoặc nhân vật có quyền trong ngành. Người đẹp thẳng thắn nêu tên Địch Lệ Nhiệt Ba và khẳng định nếu không giống như mỹ nhân Tân Cường thì không ai mời người mới làm việc.

Dương Trình còn nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba.
Dương Trình còn nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chính vì tính tình không chấp nhận những yêu cầu nhạy cảm của các nhà sản xuất nên 'tiểu Trương Bá Chi" đã bị chèn ép và thất nghiệp ở Đại lục.

Giữa bão thanh trừng Cbiz, những chia sẻ của Dương Trình đã dấy lên hồi sóng gió, vạch trần bản chất thật của giới showbiz như một vũng bùn lầy, không hề sáng như những gì mà thể hiện trước mặt. Không ít nghệ sĩ đã từng lên tiếng vạch trần quy tắc ngầm của làng giải trí nhưng đến nay chưa có một ai thành công có thể bước trở lại.

Được biết, Dương Trình từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô được mệnh danh là 'tiểu Trương Bá Chi' khi vừa có tài năng diễn xuất lại hát hay, kiêm luôn người mẫu ở Hong Kong. Người đẹp sinh năm 1993 được TVB nâng đỡ từ năm 2014 nhưng đến 2020 thì không được đài gia hạn hợp đồng. Do đó cô đã nghĩ chuyển sang Đại lục nhưng bị chèn ép và thất nghiệp nên buộc quay về xứ cảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news