Tin mới

Chí Tài xuất hiện với gương mặt hốc hác khiến Trường Giang xót xa

Thứ hai, 21/10/2019, 09:13 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình ‘Giọng ải giọng ai’, gương mặt hốc hác của Chí Tài gây chú ý.

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Giọng ải giọng ai’, các khách mời lần lượt là Lê Giang, Chí Tài cùng cặp anh em nhạc sĩ Khắc Việt – Khắc Hưng. Trong đó, Chí Tài khiến khán giả đặc biệt chú ý khi xuất hiện với hình ảnh gầy hơn rất nhiều so với trước đây. Gương mặt của nam danh hài lộ rõ vẻ hốc hác do Giảm cân đột ngột.

Chí Tài xuất hiện với gương mặt hốc hác khiến người hâm mộ lo lắng

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của danh hài Chí Tài khiến Trường Giang xót xa bày tỏ rằng: "Anh Tài dạo này gầy quá". Trong khi đó, Trấn Thành dí dỏm nói: " Hôm nào anh Tài chỉ em với chứ em mập quá, mấy đứa nó chửi em hoài, trêu chọc suốt".

Nghe vậy, Chí Tài liên an ủi đàn em: "Trấn Thành như vậy là đẹp lắm rồi, đừng có gầy nữa không nhìn xấu đi đấy". Trấn Thành sung sướng nói: "Lần đầu tiên tôi thấy được bảo vệ và ủng hộ như vậy. Tôi thương anh Chí Tài lắm".

Các fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Chí Tài

Hình ảnh Chí Tài gầy guộc, xuống cân thấy rõ khiến khán giả lo lắng. Không ít người còn cho rằng phải chăng nam danh hài mắc phải bệnh gì mới hốc hác như vậy. “Chú Chí Tài chắc bị bệnh hay sao á mà ốm quá trời vậy. mến chú lắm hiền lành dễ tính”, “Nhìn chú Chí Tài ốm thấy thương và xót xa dữ. Lâu rồi mới thấy lại chú trên show mà giờ thấy chú thế tội ghê” hoặc “Chú Chí Tài đợt này ốm quá... không  biết có bệnh không, mong chú được nhiều sức khỏe.. vẫn mãi yêu thương chú”,… một số bình luận đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news