Tin mới

Chỉ vì dính trên người 'tiểu tam' Lý Nam Đế mà thứ này bị tẩy chay gay gắt

Thứ sáu, 18/09/2020, 14:29 (GMT+7)

Bởi vì đó là sở thích đặc biệt của "tiểu tam" trong vụ bắt gian chồng ngoại tình trên phố Lý Nam Đế nên vô tình bị hội chị em tuyên bố sẽ tẩy chay.

Người xưa có câu "yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng" không hề sai và câu nói này cũng vận ngay vào cô nàng "tiểu tam" trong vụ bắt gian chồng Ngoại tình trên phố Lý Nam Đế.

Cô gái sinh năm 2000 bỗng trông già chát chúa trong bộ áo ren nude (ảnh intenet)

Sau khi sự việc xảy ra, những thông tin về "tiểu tam" này nhanh chóng được Cộng đồng mạng lan truyền, rồi vô tình phát hiện ra sở thích của cô gái sinh năm 2000 là đồ ren, đặc biệt là màu đen.

Đây vốn là kiểu trang phục kén người mặc, thậm chí có những mẫu thiết kế khá phản cảm nên từ lâu đã khiến chị em phụ nữ khá dè chừng.

Thậm chí có phần phản cảm với áo xẻ sâu (ảnh internet)

Nhưng vốn là người thích style quyến rũ, muốn phô bày hết những nét đẹp của cơ thể nên nàng "tiểu tam" chẳng ngại ngần chọn đây là trang phục mặc hằng ngày để sống ảo. Trong đó phải kể đến những mẫu nửa kín, nửa hở khoe điểm nhạy cảm trên cơ thể.

>> Xem thêm: Hot girl hào phóng đặt bàn 30 người mừng sinh nhật nhưng cái kết đầy bất hạnh gây xôn xao

Hay quên mùa khi kết hợp áo phông (ảnh internet)

Tuy nhiên, điểm trừ của những trang phục cô gái này chọn là ren có lớp lót màu da nên khiến nhiều người nhìn nhầm, gây phản cảm. Ngoài ra, kiểu áo 2 dây với phần ngực xẻ sâu cũng khiến những hình ảnh của "tiểu tam" thiếu thanh lịch.

Cũng vì quá yêu những mẫu váy ren mà vô tình món đồ này lại bị hội chị em "anti tiểu tam" tẩy chay kịch liệt.

>> Xem thêm: Con gái Bà Tân Vlog câu views bất chấp y hệt anh trai khiến dân mạng bức xúc

Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi kịch liệt với trang phục ren phản cảm (ảnh internet)

Cũng là váy ren nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo lại rất thanh lịch (ảnh internet)

Trước đó, cũng liên quan đến sự việc bắt gian chồng ngoại tình, cộng đồng mạng còn phát hiện ra điều trùng hợp giữa các tiểu tam chính là chú thỏ hồng. Loại thú nhồi bông này còn được dân mạng gọi vui là linh vật của "tiểu tam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news