Tin mới

Cô hàng xóm tiết lộ sự thật động trời về anh chồng đi Lexus giải vây cho bồ nhí trên phố Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020, 18:10 (GMT+7)

Sau khi nổi tiếng mới màn phụ tình vợ để bảo vệ nhân tình giữa phố, người đàn ông đi xe sang Lexus 8 tỷ đã bất ngờ bị một cô gái tự nhận là người quen phơi bày những bí mật động trời, che dấu bao lâu nay.

Liên quan đến vụ vợ bắt gian chồng và bồ nhí trên đường Lý Nam Đế chiều ngày 15/9 mới đây, những thông tin bên lề nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người đặc biệt quan tâm, đặc biệt là thông tin về "tiểu tam" và người chồng bội bạc.

Hiện trường vụ việc làm náo loạn phố Lý Nam Đế (ảnh internet)

Gần đây nhất, dưới một bài đăng của vụ việc, một bình luận bất ngờ gây chú ý khi nhận mình là người quen của anh chồng giật cùi chỏ với vợ để giúp bồ chí tẩu thoát. Theo đó, người này tiết lộ anh chồng là một đại gia trong ngành Inox, là chủ của một công ty Inox có thâm niên cả chục năm nay.

>> Xem thêm: Hot girl Sài Gòn tung chiêu chiếm trọn trái tim ông chú hơn 16 tuổi chỉ trong 1 nốt nhạc

Nhân thân của anh chồng bội bạc vợ được người quen phơi bày (ảnh chụp màn hình)

Không những vậy, "cô hàng xóm" quen biết nhân vật chính của vụ bắt gian chồng cũng phơi bày sự thật động trời về người chồng bội bạc. Theo đó người này nhận định anh chồng ham của lạ chứ vợ anh ta cũng rất xinh đẹp và giỏi giang. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh ta có bồ nhí.

Hàng xóm vạch trần bộ mặt "ăn cháo đá bát" của anh chồng (ảnh internet)

"Đàn ông tham của lạ chứ vợ xinh đẹp giàu có, có hết, con cái đẹp đẽ giỏi giang, còn muốn gì nữa. Đàn bà khổ trăm đường, lúc đầu không để ý mấy vụ này về sau thấy đăng ảnh mới nhìn rõ mặt hóa ra hàng xóm ngay cạnh nhà. Giờ cả làng biết hết.

>> Xem thêm: Nữ hiệp' xăm trổ tiết lộ điều tiếc nuối tột cùng trong pha 'tung cước' xử người đàn ông trên phố Lý Nam Đế

Bài "bóc phốt" của Quán quân The Look 2017 Vũ Ngọc Châm (ảnh chụp màn hình)

Ông này có tiếng ăn cháo đá bát. Mọi người giúp đỡ công việc làm ăn xong cũng quay lưng coi như không. Bố mẹ thì sống khép kín, chẳng bao giờ sang hàng xóm chơi. Nhà làm nông cả, nhờ vợ hết", "cô hàng xóm" tiết lộ.

(ảnh internet)

Bên cạnh cô hàng xóm gần nhà thì mới đây, một Hot girl từng là Quán quân The Look 2017 Vũ Ngọc Châm cũng lên tiếng "bóc trần" sự thật về người đàn ông đi Lexus. Theo đó cô cho biết mình từng là người được đại gia ngành Inox tán tỉnh nhưng bản thân vốn là người ghét kiểu người "mắt lúc nào cũng hau háu", "tính thích tỏ ra nguy hiểm" nên Ngọc Châm đã sớm "say goodbye".

>> Xem thêm: Vợ chồng đại gia Minh Nhựa tung ảnh cực nhắng trong xế sang 50 tỷ

Hiện tại thông tin trên vẫn đang được xác minh, sự việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news