Tin mới

Chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán 'kỷ vật tình yêu' từng tuyên bố giữ đến trọn đời

Thứ hai, 19/04/2021, 19:47 (GMT+7)

Chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán đi "kỷ vật tình yêu" mà chân dài từng thề sẽ giữ đến trọn đời.

Mới đây, phía Nam Em đưa ra thông báo đang bán đi chiếc ô tô - "kỷ vật tình yêu" với Lãnh Thanh. Chiếc ô tô chính là món quà mà Nam EmLãnh Thanh nhận thưởng sau khi tham gia cuộc thi "Vô lăng tình yêu".

Sau khi chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán chiếc ô tô này, một nửa tiền sẽ đưa cho phía Lãnh Thanh còn một nửa chân dài Tiền Giang sẽ chung tay ủng hộ mua vacxin. 

Chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán 'kỷ vật tình yêu' từng thề giữ đến trọn đời. Ảnh FBNV
Chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán 'kỷ vật tình yêu' từng thề giữ đến trọn đời. Ảnh FBNV

Nam Em cho biết: "Kính thưa toàn thể đồng bào. Tiền 100 triệu đồng để ủng hộ vắc-xin là em nói lấy từ tiền giải thưởng chương trình đó là chiếc xe. Bây giờ chiếc xe đang làm thủ tục để bán và chia đôi số tiền với bạn bên kia. Và 100 triệu đó em lấy tiền túi ra. Đợi bán xe lấy lại. Mọi người hiểu ý em chưa? Xin đừng ai làm áp lực đến phía chương trình nữa. Kính mong mọi người hiểu và chờ đợi. Trân trọng cảm ơn!".

Trước đó, sau khi nhận thưởng, Nam Em từng tuyên bố sẽ giữ lại chiếc xe này làm kỷ niệm với Lãnh Thanh: "Chúng mình chỉ muốn lưu giữ chiếc xe như một kỷ niệm đẹp để sau này dù có đi xa hơn hay không thì vẫn luôn nhớ về.".

Nam Em và Lãnh Thanh được fan nhiệt tình se duyên sau khi cùng tham gia Vô lăng tình yêu. Ảnh internet
Nam Em và Lãnh Thanh được fan nhiệt tình se duyên sau khi cùng tham gia Vô lăng tình yêu. Ảnh internet

Nam Em được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Chân dài Tiền Giang sở hữu nhan sắc xinh đẹp bất phân thắng bại dù để mặt mộc. Bên cạnh đó, Nam Em còn có lợi thế khi sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán 'kỷ vật tình yêu' từng tuyên bố giữ đến trọn đời - Ảnh 1

Xinh đẹp, tài năng xong tên tuổi của Nam Em lại "xuống dốc không phanh" khi công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Trong khi Mười Khó một mực phủ nhận và khẳng định tình cảm chỉ xuất phát từ phía Nam Em thì chân dài Tiền Giang vẫn quyết định đeo bám đến cùng.

Trở lại sau ồn ào, Nam Em ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Trở lại sau ồn ào, Nam Em ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ồn ào này đã khiến hình ảnh của Nam Em bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Bản thân cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cũng bị ảnh hưởng về mặt tâm lý một thời gian dài.

Trở lại showbiz sau thời gian ồn ào tình ái, Nam Em bén duyên với Lãnh Thanh khi cùng tham gia một gameshow. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, mối tình đó cũng nhanh chóng "đứt gánh giữa đường" trong sự nuối tiếc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news