Tin mới

Jennifer Phạm xử lý cao tay khi bị nói sống dựa vào chồng đại gia

Thứ ba, 28/12/2021, 15:43 (GMT+7)

Sau khi chia tay Quang Dũng lấy chồng đại gia, Jennifer Phạm nhận lại không ít lời cay đắng từ những "anh hùng bàn phím".

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp khi tham gia một sự kiện. Nhan sắc bà mẹ 4 con khiến công chúng ngưỡng mộ, xuýt xoa. Không thể phủ nhận, vợ cũ Quang Dũng ngày càng lên hương nhan sắc. 

Jennifer Phạm ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV
Jennifer Phạm ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của mình, ngoài những lời khen có cánh thì một cư dân mạng đã vô duyên khi để lại những lời "cay đắng" với Jennifer Phạm. Người này cho rằng, Jennifer Phạm vì lấy được chồng giàu nên mới xinh đẹp như vậy.

Ngay lập tức bà xã doanh nhân Đức Hải đáp trả nhẹ nhàng mà sâu sắc: "Chồng giàu hay nghèo thì có làm sao hả bạn? Thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng, phụ nữ cũng phải có sự nghiệp và nguồn kinh tế riêng chứ không phải cứ ở nhà ỷ lại chồng nuôi như quan điểm của bạn đâu nha. Chúc bạn tìm được hạnh phúc của riêng mình".

Jennifer Phạm xử lý cao tay khi bị nói sống dựa vào chồng đại gia - Ảnh 1

Đúng như những gì Jennifer Phạm nói, dù lấy chồng đại gia nhưng chân dài vẫn tự lực cánh sinh, tự chạy show kiếm tiền thay vì sống dựa vào ông xã. Vợ cũ Quang Dũng khẳng định khả năng tự chủ về kinh tế mà không dựa vào chồng. 

Jennifer Phạm từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Cả hai có với nhau một cậu con trai ngày càng khôi ngô, tuấn tú. 

Jennifer Phạm xử lý cao tay khi bị nói sống dựa vào chồng đại gia - Ảnh 2

Sau khi ly hôn ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải và sang Mỹ định cư. Chân dài xinh đẹp tiếp tục sinh thêm ba người con cho chồng đại gia. Sau thời gian sinh con, Jennifer Phạm nhanh chóng quay trở lại công việc. 

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân Việt kiều luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news