Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe 'đứa con tinh thần' mới, vợ cũ có hành động bất ngờ

Thứ ba, 28/12/2021, 14:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khoe "đứa con tinh thần" mới, ngay lập tức vợ cũ đại gia có hành động thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khoe niềm vui mới khi cho ra mắt "đứa con tinh thần" sau thời gian "thai nghén". Sản phẩm âm nhạc mới của Mr Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ cũ chia sẻ MV mới của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV
Vợ cũ chia sẻ MV mới của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV

Một điều đáng nói, ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng khoe "đứa con tinh thần" mới toanh thì vợ cũ - bầu show Liên Phạm cũng có hành động thể hiện mối quan hệ hiện tại của hai người. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng lập tức chia sẻ lại MV mới của Đàm Vĩnh Hưng, công khai ủng hộ nam ca sĩ.

Động thái của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng cho thấy dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn quan tâm đến đời sống cá nhân của nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh internet

Đặc biệt, vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng có sang Mỹ nhận show của chính vợ cũ làm bầu show. Cả hai chẳng ngại gặp nhau trong sự kiện, hợp tác chung với nhau.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít thị phi, ồn ào. Nam ca sĩ bị CEO Bình Dương tố ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, giọng ca "Say tình" đã lên tiếng phủ nhận và làm đơn kiện nữ đại gia này vì tội vu khống. 

Đàm Vĩnh Hưng khoe 'đứa con tinh thần' mới, vợ cũ có hành động bất ngờ - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến fan một phen ngơ ngác ngỡ ngàng khi lộ chuyện đã từng kết hôn và ly hôn. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn với bầu show Liên Phạm tại Mỹ. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã ly hôn và không có tranh chấp tài sản. Thông tin này khiến dư luận khá bất ngờ bởi lẽ từ trước đến nay, Mr Đàm vẫn luôn cho rằng mình là chàng trai độc thân, si tình Mỹ Tâm

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức quay trở lại cuộc sống của một quý ông độc thân. Nam ca sĩ dành thời gian phát triển sự nghiệp, ra mắt MV mới giữa lúc đang có sức hút với truyền thông.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news