Tin mới

Chia tay Sĩ Thanh, vận số đào hoa của bạn thân Ngô Kiến Huy lên như 'diều gặp gió'?

Thứ ba, 23/02/2021, 10:31 (GMT+7)

Ngay sau khi chia tay Sĩ Thanh, nam diễn viên Huỳnh Phương đã vướng vào không ít nghi vấn hẹn hò nhiều mỹ nhân.

Huỳnh Phương được biết đến là nam diễn viên trẻ, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy và hiện đnag là trưởng nhóm FAPtv.

Trong quá khứ, nam diễn viên và Sĩ Thanh từng có thời gian dài mặn nồng bên nhau, tình cảm của họ cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Tuy nhiên vào cuối năm 2020, Sĩ Thanh đã lên tiếng xác nhận chia tay Huỳnh Phương. Đặc biệt việc cả hai chia tay trong hòa bình, không vướng chút ồn ào cả trong thời điểm yêu nhau lẫn khi chia tay vẫn khiến 2 ngôi sao trẻ nhận được nhiều cảm tình của công chúng.

Empty
Empty

Tuy nhiên giờ đây, nếu như Sĩ Thanh 'im hơi' lặng tiếng chuyện tình cảm thì tình cũ Huỳnh Phương vận số đào hoa có vẻ đang lên rất nhanh chóng. Ngay sau khi thông tin Huỳnh Phương và Sĩ Thanh chia tay, những hình ảnh Huỳnh Phương thân mật với một cô gái từng tham gia VietNam's Next Top Model khiến dân tình không khỏi xôn xao. Chưa rõ mối quan hệ với người này là thế nào thì mới đây, nam diễn viên tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò người đẹp 10X.

Chia tay Sĩ Thanh, vận số đào hoa của bạn thân Ngô Kiến Huy lên như 'diều gặp gió'? - Ảnh 1
Nghi vấn Huỳnh Phương hẹn hò người đẹp kém 9 tuổi
Nghi vấn Huỳnh Phương hẹn hò người đẹp kém 9 tuổi

Trên trang cá nhân, cặp đôi để lộ hàng loạt bằng chứng làm dấy lên nghi án hẹn hò như thường xuyên chụp hình cùng 1 chú mèo, cùng đi một kiểu giày y hệt nhau. Không những vậy, cách đây không lâu, cô nàng 10X này còn đăng tải một tấm ảnh nắm tay một chàng trai cùng lời lẽ đầy yêu thương. Dù cô nàng chẳng hề tiết lộ thông tin gì về người bạn đặc biệt nhưng dựa theo những hint soi được, dân tình đoán đó là Huỳnh Phương.

Hình ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Huỳnh Phương và cô nàng 10X
Hình ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Huỳnh Phương và cô nàng 10X

Tuy nhiên, sau khi đăng tải hình ảnh nắm tay chàng trai, 'tình tin đồn của Huỳnh Phương' bất ngờ xóa đi hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news