Tin mới

Chiếc ô tô giá siêu rẻ, chỉ hơn Honda Vision 8 triệu đồng gây sốt thị trường

Thứ tư, 29/06/2022, 10:08 (GMT+7)

Chỉ cần bỏ ra 68 triệu đồng, hơn 6 triệu so với mức giá của Honda Vision trên thị trường hiện nay, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc xe bốn bánh Daewoo Leganza.

Đã ra mắt hơn 20 năm, tuy nhiên đến nay, Daewoo Leganza vẫn được rao bán trên các diễn đàn mua bán xe cũ với mức giá khá “mềm”, dưới đây là một ví dụ:

Chiếc Daewoo Leganza MT2.0 được rao bán ngày 24/6 là một mẫu xe được sản xuất từ năm 2000. Do có tuổi đời đã khá cao nên chiếc xe được định giá chỉ 68 triệu đồng, ngang tầm với nhiều mẫu xe máy hiện đại ngày nay. Nếu so với mức giá của Honda vision trên thị trường hiện nay, chiếc xe nay chỉ đắt hơn 8 triệu đồng.

Chiếc ô tô giá siêu rẻ, chỉ hơn Honda Vision 8 triệu đồng gây sốt thị trường - Ảnh 1

Trải qua thời gian dài sử dụng, chiếc xe vẫn giữ được  thiết kế ngoại thất như mới, không một vết xước và màu sơn nguyên bản. So với một chiếc xe máy thì Daewoo Leganza dường như ghi điểm hơn hẳn với việc xe được trang bị dàn điều hòa.

Chiếc ô tô giá siêu rẻ, chỉ hơn Honda Vision 8 triệu đồng gây sốt thị trường - Ảnh 2

Ngoài ra, xe còn sở hữu những trang bị cơ bản như ghế chỉnh điện, hệ thống phanh ABS, túi khí đảm bảo an toàn cho người dùng. Daewoo Leganza sử dụng động cơ D-TEC DOHC 16V I4 dung tích 2.0L, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, cho công suất tối đa 136 mã lực. Tuy nhiên xe tiêu hao nhiên liệu khá nhiều, ở mức 9,5 lít/100km, đây cũng là điểm trừ lớn của chiếc xe này. 

Chiếc ô tô giá siêu rẻ, chỉ hơn Honda Vision 8 triệu đồng gây sốt thị trường - Ảnh 3

Ra mắt cùng thời điểm với những tên tuổi lớn như Matiz, Lacetti, Daewoo Leganza cũng đã đạt được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam, ghi lại dấu ấn sâu sắc cho nhiều người. Sau khi bị GM mua lại vào năm 2002, Daewoo dần biến mất khỏi thị trường và chỉ còn tồn tại trong kí ức của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision