Tin mới

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của top 5 ứng viên hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023

Chủ nhật, 19/11/2023, 17:56 (GMT+7)

Danh hiệu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023 nhận nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đây mùa giải thứ 2 ban tổ chức và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam kết hợp bầu chọn nữ cầu thủ khả ái nhất tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Bên cạnh đóng góp chuyên môn, đạo đức, các nữ vận động viên cần đáp ứng yếu tố chưa kết hôn, có vẻ đẹp nổi bật tại giải đấu gắn với đặc thù thể thao bóng chuyền như hình thể, vóc dáng, sự khỏe khoắn và trẻ trung.

1. Hoàng Thị Kiều Trinh (CLB BTL Thông tin)

Hoàng Thị Kiều Trinh của BTL Thông Tin là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, mà còn đóng góp chuyên môn đáng kể cho câu lạc bộ chủ quản. Mới đây, Kiều Trinh cũng vừa nhận danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023.

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của top 5 ứng viên hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023 - Ảnh 1
 

Cô gái sinh năm 2001, cao 1m78 được đánh giá là đối chuyền hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam với khả năng công, thủ toàn diện. Đối chuyền quê Quảng Bình ở ngoài đời cũng chuộng phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động. Kiều Trinh được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

2. Đặng Thị Kim Thanh (CLB VTV Bình Điền Long An)

Phụ công sinh năm 1999 luôn là tâm điểm của sự chú ý khi ra sân. Năm 2018, Kim Thanh nhận danh hiệu hoa khôi bóng chuyền tại giải VTV Cup. Với nước da trắng, gương mặt khả ái, Kim Thanh được bạn bè đặt biệt danh “Xuka”. Cô có gu ăn mặc giản dị nhưng đầy nữ tính và dịu dàng. Ngoài bóng chuyền, cô gái 24 tuổi còn có thể chơi bóng rổ, bóng đá,...

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của top 5 ứng viên hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023 - Ảnh 2
 

3. Lê Thanh Thúy (CLB Ninh Bình LVPB)

Lê Thanh Thúy sinh năm 1995, phụ công cao 1m80 luôn là trụ cột ở mọi CLB cô đầu quân, đồng thời là thành viên tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam từ năm 2014 đến nay.

Lê Thanh Thúy sở hữu tài năng và nhan sắc thuộc top đầu trong làng bóng chuyền Việt Nam. Cô có sở trường chơi phụ công với khả năng di chuyển linh hoạt. Nữ VĐV từng đoạt cú đúp danh hiệu "Miss Volleyball VTV Cup Bình Điền 2014" và "Miss Volleyball VTV Cup 2014".

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của top 5 ứng viên hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023 - Ảnh 3
 

4. Trần Việt Hương (CLB BTL Thông tin)

Việt Hương sinh năm 1998, là phụ công tài năng, xinh đẹp của BTL Thông tin. Cô gái cao 1m78 với những pha phát bóng lợi hại. Từ năm lớp 6, Việt Hương bắt đầu theo đuổi giấc mơ trở thành một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp. 

Trái với hình ảnh một phụ công mạnh mẽ, Việt Hương thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính và vô cùng quyến rũ. Cô nàng được người hâm mộ đánh giá không hề thua kém các Hot girl, người mẫu ảnh.

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của top 5 ứng viên hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023 - Ảnh 4
 

5. Nguyễn Thu Hoài (CLB Vietinbank)

Thu Hoài sinh năm 1998 từng giành giải hoa khôi bóng chuyền VĐQG 2022. Cô gái quê Thái Bình sở hữu chiều cao 1m74 cùng gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, Thu Hoài từng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi đã vượt qua nhiều ứng cử viên để giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại Giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á 2016.

Ngoài màn thể hiện nhiệt huyết trên sân, Thu Hoài ở ngoài đời cũng là một cô gái năng động với niềm đam mê du lịch. Chia sẻ với truyền thông, chuyến đi Hàn Quốc năm 2022 làm Thu Hoài ấn tượng nhất. Ngoài ra, cô còn có thú vui đọc sách để trau dồi, hoàn thiện bản thân.

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của top 5 ứng viên hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 2023 - Ảnh 5
 

Thu Hoài cũng từng chia sẻ lời nói ấy của cha mẹ khi cô quyết định theo nghiệp bóng chuyền: "Sau này sướng hay khổ, con đều phải tự chịu. Đấy cũng là lúc tôi ý thức được, dù khó khăn gian khổ cũng phải tự chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền hot girl