Tin mới

CLB bóng chuyền Việt Nam nguy cơ xuống hạng, Thanh Thúy tranh giải thưởng cao quý

Thứ năm, 02/11/2023, 13:08 (GMT+7)

CLB bóng chuyền Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đứng trước nguy cơ xuống hạng. Ngôi sao Thanh Thúy được đề cử nhận giải thưởng cao quý.

Thanh Thúy tranh giải "Nữ VĐV xuất sắc nhất Việt Nam 2023"

Đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy được đề cử trong hạng mục "Nữ Vận động viên của năm" tại Cup Chiến Thắng 2023.

Với những thành công ở cấp độ CLB và đặc biệt là đóng góp rất lớn vào các chiến tích lịch sử của bóng chuyền Việt Nam trong năm nay dù phải cạnh tranh với 7 ứng cử viên nặng ký nhưng chủ công sinh năm 1997 rõ ràng là cái tên rất nặng ký cho danh hiệu nữ VĐV xuất sắc nhất năm Cup Chiến Thắng 2023.

Thanh Thúy là cái tên rất nặng ký cho danh hiệu nữ VĐV xuất sắc nhất năm Cup Chiến Thắng 2023
Thanh Thúy là cái tên rất nặng ký cho danh hiệu nữ VĐV xuất sắc nhất năm Cup Chiến Thắng 2023
CLB bóng chuyền Việt Nam nguy cơ xuống hạng, Thanh Thúy tranh giải thưởng cao quý - Ảnh 1
 

Cup Chiến Thắng - “Oscar của thể thao Việt Nam” là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các tập thể và cá nhân vận động viên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong thi đấu thể thao trong năm. 

Ngoài những lá phiếu từ hội đồng bình chọn cổng bình chọn giành cho các khán giả cũng sẽ được mở trong thời gian tới để tìm ra những VĐV, tập thể xuất sắc nhất nhận giải thưởng tại Đêm Gala trao giải dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 01/2024. 

Danh sách các ứng viên tranh giải "Nữ VĐV xuất sắc nhất Việt Nam 2023"

Nguyễn Thị Oanh (Điền kinh)

Trần Thị Thanh Thuý (Bóng chuyền)

Nguyễn Thị Huyền (Điền kinh)

Nguyễn Thị Thật (Xe đạp)

Trần Thị Ngọc Yến (Cầu mây)

Dương Thuý Vi (Wushu)

Nguyễn Thị Ngoan (Karatedo)

Nguyễn Thuỳ Linh (Cầu lông)

CLB bóng chuyền Xi măng Long Sơn Thanh Hóa trước nguy cơ xuống hạng

Đội bóng chuyền nữ Xi măng Long Sơn Thanh Hóa sắp bước vào trận đấu quyết định ảnh hướng đến tấm vé trụ hạng của họ ở giải VĐQG. Sau vòng 1 giải vô địch bóng chuyền Việt Nam 2023, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa thua cả 4 trận. Họ là đội duy nhất chưa giành được điểm nào khi bước vào vòng 2 khởi tranh từ ngày 3/11/2023.

Ở vòng 2, đội nữ Thanh Hóa nằm ở bảng D cùng với Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh, VTV Bình Điền Long An (6), Hóa Chất Đức Giang (12).

CLB Xi măng Long Sơn Thanh Hóa trước nguy cơ xuống hạng
CLB Xi măng Long Sơn Thanh Hóa trước nguy cơ xuống hạng

Xi măng Long Sơn Thanh Hóa sẽ thi đấu với Kinh Bắc Bắc Ninh vào 15h00 ngày 4/11. Đây được coi là trận đấu quyết định cơ hội trụ hạng của đội bóng chuyền nữ xứ Thanh. Nếu thua họ gần như chắc chắn sẽ xếp cuối bảng D và phải xuống chơi ở giải hạng A toàn quốc năm 2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền