Tin mới

Nữ VĐV bóng chuyền Việt Nam phải nhập viện sau chiến thắng kịch tính

Thứ hai, 13/11/2023, 14:31 (GMT+7)

VĐV Lê Thị Hạnh của CLB bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã phải lên xe cứu thương ngay sau thắng lợi của đội nhà.

Tại lượt trận cuối cùng của bảng D vòng 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2023 diễn ra tại Đắk Nông vào tối ngày 12/11. CLB Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đã có màn trụ hạng đầy bất ngờ và cảm xúc sau chiến thắng 3-0 trước Than Quảng Ninh.

Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa khi đội Thanh Hóa tiếp tục gặp khó khăn về mặt lực lượng với 3 VĐV cùng 3 thành viên trong ban huấn luyện bị nhiễm sốt siêu virus. Trong số này gồm cả HLV trưởng Trần Đăng Thành và Sana Anarkulova. 

VĐV Lê Thị Hạnh đã đổ gục xuống sân ngay sau trận thắng Than Quảng Ninh
VĐV Lê Thị Hạnh đã đổ gục xuống sân ngay sau trận thắng Than Quảng Ninh

Đáng chú ý, sau trận đấu nữ VĐV mang áo số 4 - Lê Thị Hạnh đã đổ gục xuống sân và được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện. Được biết, Lê Thị Hạnh bị tụt huyết áp do mất sức. Cô gái sinh năm 1989 là một trong những cái tên lớn tuổi nhất của đội. Ngoài ra, một số VĐV khác của Thanh Hóa cũng thở dốc, ho khan và tỏ ra kiệt sức sau trận đấu đầy căng thẳng.

Hy vọng nữ VĐV sinh năm 1989 sẽ sớm trở lại và đồng hành cùng Thanh Hóa tại vòng Chung kết diễn ra vào ngày 16 tới, với đối thủ trước mắt là Ninh Bình LP Bank. Với suất trụ hạng đầy cảm xúc này, lãnh đạo đội bóng đã thưởng nóng số tiền 1,5 tỷ đồng nhằm động viên tinh thần toàn đội.

Trước đó ở trận thắng Kinh Bắc Bắc Ninh 3-2, đội trưởng Lê Thị Lan và các đồng đội đã được thưởng 500 triệu đồng. Như vậy chỉ trong 10 ngày diễn ra vòng II giải bóng chuyền VĐQG, bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã nhận thưởng số tiền tổng cộng 2 tỷ đồng.

BLĐ đội thưởng nóng CLB bóng chuyền Xi măng Long Sơn Thanh Hóa
BLĐ đội thưởng nóng CLB bóng chuyền Xi măng Long Sơn Thanh Hóa

Như vậy, 4 cặp đấu tứ kết tại vòng chung kết quốc gia 2023 diễn ra từ ngày 16-19/11 tại Quảng Nam đã được xác định. Cụ thể, Ninh Bình LP Bank sẽ gặp Xi măng Long Sơn Thanh Hóa. Vietinbank so tài Hóa chất Đức Giang Tia Sáng. Binh chủng Thông tin gặp Than Quảng Ninh, hấp dẫn nhất sẽ màn đọ sức giữa VTV Bình Điền Long An và nhà đương kim vô địch Geleximco Thái Bình.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2023
Lịch thi đấu vòng Tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2023

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền