Tin mới

Thực hư thông tin HLV Park Hang-seo đàm phán dẫn dắt tuyển Thái Lan

Thứ bảy, 18/11/2023, 17:38 (GMT+7)

Kênh Youtube thể thao - Think Curve (Thái Lan) cho biết HLV Park Hang-seo sẽ không từ chối cơ hội dẫn dắt tuyển Thái Lan.

HLV Park Hang Seo (66 tuổi) là nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Trong 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gặt hái được nhiều thành tích như: Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, 2 lần đoạt HCV SEA Games bóng đá nam và đưa tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Tối 17/11, kênh YouTube bóng đá Thái Lan - Think Curve của Thái Lan có đăng tải đoạn phỏng vấn với HLV Park Hang-seo. Theo đó, cựu HLV tuyển Việt Nam thừa nhận chưa có được đề nghị nào từ đội tuyển Thái Lan, nhưng cũng không từ chối nếu có cơ hội.

HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Thông tin HLV Park Hang-seo sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan rộ lên, ngay sau khi "Voi chiến" vừa có trận thua ngược đội tuyển Trung Quốc ở trận ra quân tại bảng C vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á tối 16/11.

Đội tuyển Thái Lan hiện do HLV Mano Polking dẫn dắt. Nhưng nhà cầm quân người Đức gốc Brazil này đang chịu nhiều chỉ trích vì "Voi chiến" có trận ra quân không như kỳ vọng.

 

Truyền thông 'xứ chùa Vàng' đã sớm dự đoán LĐBĐ Thái Lan (FAT) có thể sẽ xem xét việc chiêu mộ HLV mới thay thế. Một trong số đó là trang Think Curve tiết lộ, cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo hoàn toàn có thể là ứng viên thay thế.

Báo Khaosod (Thái Lan) ngày 17/11 đưa tin: "HLV Park Hang Seo sẵn sàng thương lượng để dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam Park Hang Seo xác nhận nếu nhận được lời đề nghị tốt sẽ sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan".

HLV Park Hang-seo nói: "Chỉ cần có một lời đề nghị thích hợp. Và nếu triết lý đó bao gồm những hướng dẫn xây dựng đội ngũ phù hợp. Tôi sẽ rất vui lòng đàm phán vấn đề này một cách nghiêm túc".

HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan
HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan

Được biết, đây chỉ mới là một phần của cuộc phỏng vấn. Kênh YouTube của Thái Lan khẳng định họ sẽ sớm công bố đầy đủ đoạn phỏng vấn để chứng tỏ tính xác thực của thông tin.

Trước đây, không ít lần báo chí Thái Lan đề cập tới việc HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, sau khi nhà cầm quân 66 tuổi người Hàn Quốc chia tay bóng đá Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo