Tin mới

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'bất lão' của 'đả nữ' Dương Tử Quỳnh: U70 vẫn có sức hút đặc biệt

Thứ hai, 13/03/2023, 19:22 (GMT+7)

Dù đã ở độ tuổi U70 nhưng 'đả nữ' màn ảnh Châu Á Dương Tử Quỳnh vẫn giữ được sức hút đặc biệt riêng không lẫn vào đâu được. 

Vốn được xem là đả nữ Châu Á thành công nhất ở Hollywood, Dương Tử Quỳnh đã tham gia vào hơn 70 tác phẩm đa dạng thể loại từ điện ảnh đến truyền hình.

Người đẹp họ Dương không chỉ ghi dấu ấn với tài năng diễn xuất mà còn khiến nhiều khán giả trầm trồ vì sắc vóc tươi trẻ, tràn đầy năng lượng dù đã bước sang tuổi U70.

Dương Tử Quỳnh từng là mỹ nhân nổi tiếng. Ảnh: Internet
Dương Tử Quỳnh từng là mỹ nhân nổi tiếng. Ảnh: Internet

Mỹ nhân đình đám tiết lộ mình là fan cuồng nhiệt của fan chống nắng, cô cho biết mình đã từng tắm nắng khi còn trẻ để sở hữu làn da rám nắng vào những năm 80 nhưng rồi cô nhận ra điều đó khiến da cô bị lão hóa nhanh hơn.

'Vì vậy tôi đã dừng lại. Bây giờ, tôi không bao giờ đi ra ngoài mà không bôi kem chống nắng trước', Dương Tử Quỳnh chia sẻ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'bất lão' của 'đả nữ' Dương Tử Quỳnh: U70 vẫn có sức hút đặc biệt - Ảnh 1
 
Dương Tử Quỳnh giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar năm nay. Ảnh: Internet
Dương Tử Quỳnh giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar năm nay. Ảnh: Internet

Có lẽ nhờ vào việc thường xuyên tập luyện, ăn uống hợp lý và chăm sóc bảo vệ da mà cho đến thời điểm hiện tại, Dương Tử Quỳnh vẫn giữ được vẻ đẹp và thần thái cực phẩm như vậy.

Tham dự giải Oscar lần này, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, nữ diễn viên gốc Á - Dương Tử Quỳnh giành được giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023 sau khi vượt qua nhiều đối thủ như Ana de Armas trong Blonde, Cate Blanchett trong Tár, Andrea Riseborough trong To Leslie, Michelle Williams trong The Fabelmans.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'bất lão' của 'đả nữ' Dương Tử Quỳnh: U70 vẫn có sức hút đặc biệt - Ảnh 2
 
Dù đã U70 nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn giữ được sắc vóc và thần thái đáng nể. Ảnh: Internet
Dù đã U70 nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn giữ được sắc vóc và thần thái đáng nể. Ảnh: Internet

Dương Tử Quỳnh đã hoạt động miệt mài trong suốt hơn 4 thập niên với những bộ phim ăn khách của Hong Kong như Police Story 3: Super Cop, Supercop 2...

Sau nhiều thập kỷ làm nghề, tài năng cũng như diễn xuất đã đưa Dương Tử Quỳnh vượt khỏi phạm vi Châu Á và trở thành ngôi sao đình đám quốc tế.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news