Tin mới

Mai Tài Phến có động thái cực ngọt dành cho Mỹ Tâm khiến dân tình bấn loạn 

Thứ hai, 13/03/2023, 14:54 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò và sự 'đẩy thuyền' nhiệt tình của dân tình, Mai Tài Phến mới đây tiếp tục có động thái vô cùng ngọt ngào dành cho 'chị đẹp' Mỹ Tâm trên MXH. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đã khiến các khán giả không khỏi bất ngờ khi chủ động đăng tải đoạn clip trailer của bộ phim tài liệu mang tên Người giữ thời gian sắp được nữ ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt trong thời gian tới.

Thậm chí, đăng tải đoạn clip trailer của 'chị đẹp' Mỹ Tâm, Mai Tài Phến còn cho thấy sự cẩn trọng khi đính kèm thời gian công chiếu cùng hashtag đầy đủ với các thông tin cần thiết để các khán giả có thể nắm bắt.

Mai Tài Phến có động thái cực ngọt dành cho Mỹ Tâm khiến dân tình bấn loạn  - Ảnh 1
 
Mai Tài Phến có động thái cực ngọt dành cho Mỹ Tâm khiến dân tình bấn loạn  - Ảnh 2
 
Động thái của Mai Tài Phến nhận được sự ủng hộ và thích thú của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook
Động thái của Mai Tài Phến nhận được sự ủng hộ và thích thú của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook

Mặc dù không thể hiện bằng ngôn từ quá nhiều nhưng Mai Tài Phến cũng khiến dân tình 'đổ gục' trước tình cảm dành cho các sản phẩm đến từ Mỹ Tâm với nội dung 'Tri Âm The Movie Đỉnh Đỉnh Đỉnh!'.

Đây không phải là lần đầu Mai Tài Phến đích thân làm điều đặc biệt dành cho Mỹ Tâm một cách công khai trên MXH như vậy.

Trước đó, nam diễn viên cũng đã khiến dân tình không khỏi 'dậy sóng' khi đăng tải hình ảnh checkin có mặt trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm được tổ chức tại Hà Nội, đính kèm cùng dòng trạng thái thể hiện sự phấn khích của mình với nội dung 'Tri Âm mãi đỉnh'.

Trước đó, Mai Tài Phến cũng thể hiện sự ủng hộ với đàn chị một cách vô cùng nhiệt tình. Ảnh: Facebook
Trước đó, Mai Tài Phến cũng thể hiện sự ủng hộ với đàn chị một cách vô cùng nhiệt tình. Ảnh: Facebook

Sau khi có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong MV Đừng Hỏi Em và dự án điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò. Mặc dù chưa một lần công khai tình cảm trên MXH nhưng hàng loạt bằng chứng cũng như những cử chỉ, hành động thân thiết ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm 'trên tình bạn' của cả hai.

Mai Tài Phến có động thái cực ngọt dành cho Mỹ Tâm khiến dân tình bấn loạn  - Ảnh 3
 
Dù không lên tiếng về tin đồn hẹn hò nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Ảnh: Internet
Dù không lên tiếng về tin đồn hẹn hò nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Ảnh: Internet

Trước đó, netizen không ít lần khui ra những nghi vấn về việc cả hai 'rạn nứt' mối quan hệ. Nhưng chỉ cần thông qua việc Mai Tài Phến công khai tham dự liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm và luôn đồng hành tại các sự kiện của nữ ca sĩ thì có lẽ những tin đồn rạn nứt này được xóa bỏ và cả hai vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Cách đây không lâu, trong 1 sân khấu biểu diễn của mình, Mỹ Tâm đã bất ngờ bị các khán giả bên dưới 'réo tên' Mai Tài Phến. Về phía nữ ca sĩ, do khoảng cách quá xa nên dù những người hâm mộ không ngừng kêu tên Mai Tài Phến thì cô vẫn không hề nghe thấy gì và vẫn hăng say biểu diễn tiết mục của mình.

Giữa tin đồn hẹn hò, dù cả hai không hề lên tiếng về mối quan hệ liên quan đến nhau nhưng dường như các khán giả vẫn vô cùng ủng hộ và 'đẩy thuyền' kịch liệt cho cặp đôi đáng yêu này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news