Tin mới

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp may mắn hơn cả

Thứ sáu, 20/05/2022, 16:34 (GMT+7)

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp cho bạn những thông tin tham khảo về công việc, cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Mão: Vận trình tình cảm khá thuận lợi

Vận trình tình cảm của bạn khá êm đềm, cả hai cảm thấy tin tưởng nhau. Đồng thời, bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào cuộc sống và tìm thấy niềm vui với đồng nghiệp, bạn bè ở nơi công sở. Nhờ thế, bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng với mọi thứ hiện tại. Đầu tuần, bạn may mắn nhưng cũng không nên chủ quan kẻo bị kẻ gian hãm hại. Con giáp nữa sẽ gặp suôn sẻ, hanh thông, có cơ hội tháo gỡ khúc mắc.

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp may mắn hơn cả - Ảnh 1

Tuổi Ngọ: Thần tài ghé thăm đầu tuần

Bạn dễ xung đột với người thương vì bảo vệ quan điểm của mình. Nếu quan tâm đến người bạn yêu, bạn không nên áp đặt bất cứ điều gì. Bạn đang suy nghĩ quá nhiều và bị mất định hướng. Hãy hỏi ý kiến và xin lời khuyên của những người đi trước khi gặp khó khăn. Thần Tài ghé thăm bạn vào đầu tuần, những khó khăn tài chính đã tạm rời xa nhưng bạn vẫn nhớ đến những mất mát, bi kịch trong cuộc sống.

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp may mắn hơn cả - Ảnh 2

Tuổi Thân: Bạn có một tuần suôn sẻ

Bạn không có nhiều biến động trong tuần này nên không phải suy nghĩ nhiều. Người đi học, đi làm hay nghiên cứu đều sẽ thu về thành quả xứng đáng. Tuần này bạn gặp Chính Tài, dù gặp trở ngại cũng không hề đáng lo, cứ an tâm rằng công sức của bản thân sẽ được ghi nhận. Sức khỏe tuần này cũng được cải thiện đáng kể, bạn sẽ cảm thấy sung sức, sự tỉnh táo hơn. Chuyện tình yêu cần sự giao tiếp nhiều hơn giữa bạn và người ấy để cùng giải quyết các vấn đề.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news