Tin mới

Chính thất có pha xử lý khiến tiểu tam tức lộn ruột, ai nghe cũng muốn học tập

Thứ sáu, 18/12/2020, 14:16 (GMT+7)

Không cần phải dùng hành động, lời nói mạt sát, chính thất đã khiến tiểu tam phải "cuốn gói bỏ chạy".

Vừa qua trên mạng xã hội, câu chuyện xử lý tiểu tam được chia sẻ rầm rộ nhận nhiều sự quan tâm. Theo đó, trong đoạn tin nhắn được chủ nhân bài viết chia sẻ, tiểu tam đã công khai nhắn tin với chính thất để khoe chiến tích ân ái với bạn trai cô, thậm chí đề nghị chính thất phải rút lui.

Tin nhắn đầy khiêu khích của tiểu tam (ảnh FB)

Cụ thể, cô gái tên P. nhận mình là tiểu tam, không ngại xấu hổ nhắn tin cho đối phương tên T. việc cô bị bạn trai "cắm sừng". Chàng trai trong câu chuyện tên V., đã có bạn gái nhưng P. vẫn bất chấp lấy bằng được, dù không xác định mối quan hệ của cả hai là gì.

Nhận được tin nhắn từ phía tiểu tam, cô gái tên T. không những không bất ngờ, tức giận mà thẳng tay gửi lời cảm ơn đến tình địch khi đã cho mình biết bộ mặt thật của người yêu. Thêm nữa, T. còn nhắn nhủ P. cố giữ cho thật chặt để không ai phải khổ vì chàng trai này nữa.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều đều bức xúc thay cho T. khi bị tiểu tam ngang nhiên lộng hành như vậy. Đồng thời khen ngợi cách xử lý không một chút do dự của T.

>> Xem thêm: Người xem bần thần khi phát hiện sợi lông lạ trong bánh của Bà Tân Vlog, sự thật ngỡ ngàng

Có thể nói với nhiều người khi rơi vào hoàn cảnh này sẽ chọn cách nhẫn nhịn, níu kéo, hoặc mất bình tĩnh mà dùng hành động, lời nói để mạt sát. Hiếm ai đủ tỉnh táo để buông bỏ như T.

Đây cũng là bài học cũng như kinh nghiệm đắt giá cho các cô gái, trong tình yêu không nên vương vấn người đã phản bội mình bởi bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news