Tin mới

Dung mạo khó lòng nhận ra của Tóc Tiên khi tăng cân không kiểm soát

Thứ ba, 11/10/2022, 15:22 (GMT+7)

Tóc Tiên tiết lộ đang tăng cân và hình ảnh mà cô chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về dung mạo hiện tại của nữ ca sĩ.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng và quyến rũ. Cũng chính vì sở hữu hình thể đẹp, mỗi lần hiện diện trên sân khấu âm nhạc, nữ ca sĩ đều diện những bộ cánh khoe được tối đa lợi thế dáng vóc của mình.

Dung mạo khó lòng nhận ra của Tóc Tiên khi tăng cân không kiểm soát - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Tóc Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân tăng cân không kiểm soát với cân nặng đạt lên tới 54,9 kg, và vòng 2 chạm mốc 67,5 cm. Chia sẻ hình ảnh mới nhất, bà xã Hoàng Touliver cho biết thêm: "Rủ bạn bè tăng cân chơi, ai ngờ tăng thiệt".

Dung mạo khó lòng nhận ra của Tóc Tiên khi tăng cân không kiểm soát - Ảnh 2
Tóc Tiên tiết lộ đang bị tăng cân. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên tiết lộ đang bị tăng cân. Ảnh: FBNV

Cùng với lời chia sẻ này, Tóc Tiên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn nữa bởi ngoại hình phờ phạc, gương mặt mộc kém tươi tắn và cũng đầy lạ lẫm. Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ còn được dịp trêu đùa nữ ca sĩ, cho rằng cô giống nhân vật ồn ào trên MXH  - Trang Nemo.

Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận của bài đăng, Tóc Tiên lại đưa người hâm mộ đi đến bất ngờ khác với hình ảnh được chụp qua app, trông cô không khác gì một bà thím khi ngồi cạnh ông xã Hoàng Touliver.

Dung mạo khó lòng nhận ra của Tóc Tiên khi tăng cân không kiểm soát. Ảnh: FBNV
Dung mạo khó lòng nhận ra của Tóc Tiên khi tăng cân không kiểm soát. Ảnh: FBNV
Còn bức ảnh qua app này khiến khán giả giật mình về Tóc Tiên. Ảnh: FBNV
Còn bức ảnh qua app này khiến khán giả giật mình về Tóc Tiên. Ảnh: FBNV

Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ, đến nay Tóc Tiên vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà còn vì lối sống sạch nói không với scandal.

Sau đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên dính tin đồn mang thai. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Bằng chứng là dù trở thành người phụ nữ có gia đình nhưng cô vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận được phản hồi tích cực từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news