Tin mới

Diễm My 9X bị bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi

Thứ ba, 11/10/2022, 16:19 (GMT+7)

Mặc dù bắt hụt hoa cưới trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, nhưng khán giả cũng phải trầm trồ về cảnh lãng mạn cô được cầu hôn trong tập 44 'Giấc mơ của mẹ'.

Hôm qua (10/10), đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi đã diễn ra trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè và loạt nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trường Giang, Minh Triệu, Kiều Minh Tuấn, Lan Ngọc,... 

Dàn sao Việt tề tựu dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Dàn sao Việt tề tựu dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Vốn thân nhau sau phim Gái già lắm chiêu, Diễm My 9x cũng có mặt tại buổi lễ để chúc mừng cho cô dâu Diệu Nhi. Đáng chú ý, ngoài tư cách khách mời, nữ diễn viên này còn là một trong những phù dâu tại đám cưới. 

Theo dõi đám cưới, ngoài nghi thức chính của hôn lễ, phần "bắt hoa cưới" cũng là 1 hoạt động khiến nhiều người mong đợi. Theo đoạn video ngắn được các khách mời chia sẻ có thể thấy, phần ném hoa của cô dâu Diệu Nhi diễn ra vô cùng sôi động.

Khoảnh khắc Diệu Nhi ném hoa cưới (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Diệu Nhi ném hoa cưới (Ảnh: Internet)

Tham gia phần bắt hoa gồm các nghệ sĩ: Diễm My 9X, Sam, Ngọc Trinh, Minh Triệu, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Sĩ Thanh, Anh Đức, Kỳ Duyên. Và người may mắn bắt được hoa thuộc về Sam. 

Phía Diễm My tuy cũng rất mong đợi bắt được hoa cưới, song đã không nhanh chân bằng cô bạn của mình khiến cô và người hâm mộ cũng có chút tiếc nuối.

Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ cũng mới công khai bạn trai và cũng hé lộ chuyện kết hôn trong tương lai gần. Được biết, bạn trai của cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. 

Giữa lúc chút tiếc nuối vì thần tượng của mình không bắt được hoa cưới để sớm nuôi hi vọng sớm báo tin hỉ, song cư dân mạng mới đây lại được dịp "thưởng thức" màn cầu hôn của cô nàng trong phim Giấc mơ của mẹ với bạn diễn Quốc Anh. 

Phân cảnh Trà My (Diễm My 9X) được Trọng Khang (Quốc Anh) cầu hôn (Ảnh: VieON)
Phân cảnh Trà My (Diễm My 9X) được Trọng Khang (Quốc Anh) cầu hôn (Ảnh: VieON)

Cụ thể, phân cảnh cầu hôn này được diễn ra tại công ty của Trà My (Diễm My 9X) với nhiều bong bóng cùng đèn lấp lánh. Có thể nói rằng, đây là phân cảnh quan trọng, đánh dấu bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm của Trà My với Trọng Khang trong phim. 

Theo dõi diễn biến của bộ phim, cặp đôi vẫn chưa nhận được sự cho phép của mẹ Trọng Khang. Kế đó, Trà My không chỉ bị mẹ chồng tương lai "hành lên hành xuống" mà còn bị đối tượng khác tán tỉnh bạn trai của mình... Dẫu vậy, việc đối diện với nhiều biến cố, song họ vẫn ở bên cạnh nhau khiến "mọt phim" mong chờ sớm có 1 happy ending. 

Hiện tại, Giấc mơ của mẹ đang được phát sóng trên VieON vào lúc 20h. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news