Tin mới

Chở bạn đến đường vắng rồi đâm chết giữa đêm khuya

Thứ hai, 04/08/2014, 09:38 (GMT+7)

Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn, trên đường về Đằng dùng một vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Lâm khiến nạn nhân gục tại chỗ.

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn, trên đường về Đằng dùng một vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Lâm khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chiều 3/8, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết vẫn đang truy bắt nghi can Trần Văn Đằng (39 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ cái chết của Nguyễn Văn Lâm (34 tuổi, trú tỉnh Vĩnh Long).

Theo điều tra của cơ quan công an, trước đó vào tối 31/7, Lâm và Đằng cùng nhiều người bạn khác đi nhậu với nhau tại khu T.S (huyện Bình Chánh) thì xảy ra xích mích, sau đó Đằng chở Lâm về.

Khi đến trước nhà số C13/B12 (đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì Đằng dùng một vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Lâm khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng.

Anh Hán Quang Trung (30 tuổi, quê Phú Thọ, tạm trú căn nhà số C3/B12), người chứng kiến vụ việc cho biết: “Lúc đó khoảng 1h khuya, tôi đang chuẩn bị ngưng bán hủ tiếu thì thấy có hai người đàn ông dừng xe, xuống nói chuyện rồi cãi nhau. Lát sau, có một người lấy xe bỏ đi. Tôi nhìn ra thì thấy người kia nằm gục xuống đường”.

“Tôi cứ tưởng người này say rượu nên bị bạn bỏ lại. Chạy đến xem thì phát hiện trên người dính đầy máu. Hoảng quá tôi gọi vợ và mọi người ra xem. Sau đó báo công an. Đúng lúc này, có hai thanh niên chạy đến, kêu taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu”, anh Trung nhớ lại.

Do vết thương quá nặng, anh Lâm đã tử vong tại bệnh viện. Riêng đối tượng đi cùng anh Lâm là Đằng đã bỏ trốn. Hiện công an đang truy bắt để phục vụ công tác điều tra.

Mọi thông tin pháp luật hình sự sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news