Tin mới

Lừa đi uống cà phê, chở bạn đồng nghiệp vào đường vắng rồi thay nhau hiếp dâm

Thứ hai, 23/06/2014, 13:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dọc đường đến phòng trọ của nữ công nhân, Thanh và Phương bàn với nhau dùng hung khí khống chế để hãm hiếp cô gái.

 

 

(Tinmoi.vn) Dọc đường đến phòng trọ của nữ công nhân, Thanh và Phương bàn với nhau dùng hung khí khống chế để hãm hiếp cô gái.

Sáng 23/6, Công an thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Thanh Phương (SN 1993) và Nguyễn Thế Thanh (SN 1993) cùng ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho để làm rõ hành vi hiếp dâm sau.

 Nguyễn Thanh Phương (áo xanh) và Nguyễn Thế Thanh (áo sọc) tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên đã thừa nhận hành vi hiếp dâm chị T và các lời khai trùng khớp với lời trình báo của bị hại. Giữa Phương và chị T có quen biết từ trước do cùng làm chung trong một công ty đóng trên địa bàn TP.Mỹ Tho, còn Thanh là bạn của Phương và chưa hề quen biết chị T.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 21-6, chị N.T.T., (SN 1990, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) đang ở trong nhà trọ thuộc xã Trung An, TP.Mỹ Tho thì Nguyễn Thanh Phương điện thoại rủ đi uống cà phê, lúc này chị T trả lời không đi, tiếp đó bạn của Phương là Nguyễn Thế Thanh có nói qua điện thoại với chị T rằng mình vừa quen được bạn gái hơi ngại nên nhờ chị T đi cùng, nghe vậy nên chị T đồng ý.

Sau đó Thanh và Phương đến nơi trọ của chị T đang ở và rước chị T, Phương chở chị T bằng xe môtô của chị T, còn Thanh đi một mình bằng một xe môtô khác. Khi lên xe, Phương nói với chị T là Thanh sẽ rước bạn gái ở xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho. Khi qua đến xã Thới Sơn, Phương và Thanh cho xe quẹo vào một khu vườn vắng không có người và dừng xe lại.

Tại đây, Thanh dùng một vật nhọn gí vào cổ chị T yêu cầu chị T cởi đồ ra. Chị T năn nỉ Thanh buông tha nhưng thanh dọa nếu la lên sẽ bị giết chết, Thanh dùng tay đánh thẳng vào bụng, vào mặt chị T nhiều lần. Do sợ bị giết và bị đánh đau nên chị T cởi đồ ra cho Thanh quan hệ tình dục. Thanh thực hiện xong hành vi đồi bại xong thì đến lượt Phương quan hệ tình dục với chị T.

Khi Phương quan hệ tình dục cùng chị T xong thì Thanh tiếp tục ép buộc chị T và quan hệ tình dục thêm 1 lần nữa. Sau khi 2 đối tượng trên thỏa mãn hành vi thú tính thì Phương đưa chị T về đến cầu Rạch Miễu, chị T tự lái xe về nhà và sau đó chị T đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang được công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Thu Trang (Tổng hợp tin tức pháp luật 24h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news