Tin mới

'Chờ em đang mua cái bằng lái, mạng người đền rẻ lắm', nữ đại gia say xỉn lại gây bức xúc

Thứ năm, 02/01/2020, 15:33 (GMT+7)

Sau màn lái xe say xỉn đòi đâm chết người, "nữ đại gia gốm" Đỗ Thị Kim Ng. lại tiếp tục gây bức xúc vì những màn chửi bới, đe doạ và vi phạm luật lệ giao thông trong clip mới đây.

Trong clip đăng tải vào ngày 2/1/2020, "nữ đại gia gốm" Đỗ Thị Kim Ng. lại tiếp tục khiến dư luận phẫn nộ khi livestream cảnh cô vừa uống bia vừa lái xe ô tô.

Trước đó, ngày 22/12, nữ đại gia này cũng đã phát trực tiếp trên Facebook cá nhân của mình khi vừa lại xe vừa liên tục đe doạ đâm chết người.


"Phải đâm chết 1 đứa nó mới làm gương được, ít ra phải đâm chết 2, 3 đứa liền, các anh chị nghĩ là nên đâm chết con trai hay con gái? Mạng người nó đơn giản, đâm là phải chết!".

Không hiểu tâm trạng người phụ nữ này có vấn đề gì hay không khi liên tục có những phát ngôn cợt nhả, đe doạ và xem thường mạng người.

Khi nói chuyện với một người chị nào đó, nữ tài xế còn tiết lộ: "Chờ em đang mua cái bằng rồi, à quên em thi cái bằng rồi, có bằng đâm chết người mạng đền rẻ lắm!".

Trước đó vào ngày 16/12, những hình ảnh và những đoạn video lái xe trong tình trạng say xỉn, còn livestream trên mạng xã hội cùng với những lời thách thức người tham gia giao thông của nữ tài xế này cũng khiến mọi người hết sức phẫn nộ.

Cách đây ít năm, 'nữ đại gia' này được mọi người biết đến với tài khoản 'Mẹ Paula Gốm' nổi tiếng trên mạng xã hội bởi sự mạnh mẽ và thành công của mình khi trở thành mẹ đơn thân.

Ngoài ra, 'nữ đại gia' còn nổi tiếng với những hành động ý nghĩa với trẻ em nghèo. Nhưng sự thật khiến ai cũng phẫn nộ bởi những chiêu trò PR để bán hàng.

Chưa dừng lại ở đó, người dân xung quanh còn cho biết, 'nữ đại gia' này không có lò gốm, mà chỉ 'mượn' cửa hàng chụp ảnh rồi nhận vơ là cửa hàng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news