Tin mới

Chó hoang làm nhân viên được bao ăn, thăng chức 3 tháng 2 lần ở showroom ô tô

Thứ tư, 05/08/2020, 12:00 (GMT+7)

Trong vòng 3 tháng, chú chó Tucson Prime đã kinh qua 2 vị trí quan trọng trong showroom ô tô, đã thế còn bán đắt hàng như tôm tươi ngoài chợ khiến nhiều người thích thú.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu đến mua ô tô mà người bán lại là một chú chó làm nhiệm vụ tư vấn, hướng dẫn và kiêm luôn cả nhiệm vụ chăm sóc khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và khiến bất cứ trái tim băng giá nào cũng phải tan chảy trước sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Tucson Prime (ảnh IGNV)

Nếu thực sự muốn trải nghiệm cảm giác này, bạn hãy ghé thăm một chi nhánh của hãng Hyundai tại Brazil. Chỉ cần một chi tiết nhỏ bé này thôi, nhưng cũng đủ để khiến khách hàng phải nhớ mãi tới thương hiệu. Nhờ nhân viên đặc biệt này mà Doanh thu tại đây cũng tăng lên đáng kể.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Cụ thể, ở showroom này có nhận nuôi một chú chó đi lạc và đăng ký "hộ khẩu" cho chú dưới tư cách là một nhân viên của Hyundai. Thậm chí, chú chó còn được đặt tên chính thức là Tucson Prime (phỏng theo một dòng xe của hãng).

"Nhân viên" đặc biệt này có cả thẻ xịn xò (ảnh IGNV)

Trước khi là một nhân viên chính thức của cửa hàng, Tucson vốn là một chú chó hoang bất hạnh, hoàn cảnh đáng thương tới mức cả ngày quanh quẩn ngoài cửa showroom và tính mạng luôn bị đe dọa. Thương cho hoàn cảnh của chú chó "cù bấc cù bơ", các quản lý tại đây đã quyết định nhận nuôi, đặt tên và công nhận nó là một nhân viên của Hyundai.

Lúc thì Tucson giám sát an ninh (ảnh IGNV)

Có lẽ trời sinh ra Tucson là một chú chó nhưng định mệnh lại quyết định Tucson phải là một nhân viên xuất sắc. Giờ thì Tucson đã có chỗ ăn ở và công việc ổn định như ai! Theo World of Buzz, chú chó này vừa được thăng chức thành nhân viên bán xe hơi sau khi được nhận nuôi vào tháng 5 năm nay.

>> Xem thêm: Dọn dẹp bãi đất làm sân chơi, nhóm công nhân đụng trúng nóc mộ cổ Núi Biến Hình 1.300 tuổi

Lúc thì bán hàng (ảnh IGNV)

Kiêm luôn cả vị trí PG (ảnh IGNV)

Hiện tại, Tucson cũng đang quản lý cả mảng an ninh tại chi nhánh ở bang Espirito Santo, Brazil kiêm luôn nhiệm vụ bán hàng. Mặc dù kiêm nghiệm một lúc 2 vị trí nhưng Tucson cho thấy bản thân là một nhân viên có năng lực, tài năng.

Đây là trạng thái khi hết ca làm (ảnh IGNV)

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết đã nhận về 25,400 lượt retweet với những lời khen ngợi và đánh giá cao. Câu chuyện đã chạm đến trái tim của biết bao người. Cũng từ đây, rất nhiều chi nhánh đã lấy ý tưởng này và nhận nuôi nhiều chú chó hoang khác.

>> Xem thêm: Anh nông dân đi cuốc ruộng bất ngờ đào trúng bộ xương khổng lồ thời Kỷ Băng Hà

Tucson cũng "buôn dưa lê" rất thân thiện (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: Kỳ lạ thác nước dài 190m bỗng ngược dòng chảy lên trời

2 chú chó ở chi nhánh Volkswagen tại thành phố Chetumal (Mexico)

Một trong số đó phải kể đến chi nhánh Volkswagen tại thành phố Chetumal (Mexico) đã nhận nuôi hai chú chó con lang thang và đăng ký cho chúng trở thành nhân viên của Volkswagen Chetumal. Hai chú chó được đặt tên là Virtus và Polo (2 mẫu xe nổi tiếng của Volkswagen). Hiện cả hai đang đảm nhận vị trí giám sát an ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news