Tin mới

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu khoe ảnh con 2 tháng rất giống một người

Thứ tư, 05/08/2020, 08:37 (GMT+7)

Sau ca "vượt cạn" đặc biệt "bố tròn con vuông", cặp đôi Minh Anh và Minh Khang được nhiều người biết đến, quan tâm và gửi nhiều lời chúc mừng.

Cặp đôi chuyển giới Minh Anh và Minh Khang thông báo sinh con đầu lòng hồi tháng 5/2020. Khi đó, Minh Khang nổi tiếng là người "đàn ông" Việt Nam đầu tiên mang bầu. Trước khi có ý định có con, cả hai là cặp đôi chuyển giới nổi tiếng nhất nhì cộng đồng LGBT, Minh Anh là nam chuyển giới nữ còn Minh Khang là nữ chuyển giới thành nam.

Minh Khang - Minh Anh (ảnh internet)

Mặc dù từng vướng không ít rào cản về giới tính, bị nhiều người soi mói, kỳ thị xong vượt qua tất cả, Minh Khang và Minh Anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người chuyển giới, bên cạnh đó là việc sinh con, nuôi dạy con... giúp người trong cộng đồng có thể hiện thực hóa ước mơ được làm cha mẹ.

>> Xem thêm: Bò rừng Kỷ Băng Hà 'thức dậy' sau 9.300 năm ngủ quên dưới băng

Sau thời gian thuyết phục gia đình, cả hai có một đám cưới ấm cúng tại miền Tây. Sau 3 năm về chung một nhà, với khao khát có tiếng trẻ thơ, cả hai khi đó đều mới chuyển giới một nửa nên vẫn còn khả năng sinh con như người bình thường.

Minh Khang tự tin khoe bụng bầu (ảnh internet)

Tuy nhiên, do Minh Khang đã có 2,5 năm liên tục sử dụng các Hormone chuyển giới, vợ cũng đã nửa năm tiêm Hormone nên rất sợ ảnh hưởng đến con. Để chuẩn bị cho thiên chức mới, cả hai đã dừng quá trình hoàn thiện bản thân bằng Hormone, để cơ thể trở lại bình thường và Minh Khang đã mang thai sau đó 3 tháng.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Từ khi chồng mang bầu, kinh tế gia đình đều do một tay Minh Anh gồng gánh. Cứ đều đặn 2 tuần cặp đôi lại đi khám thai một lần trong suốt thai kỳ. Đến khi đứa bé chào đời, cả hai vợ chồng đã vỡ òa cảm xúc khi sinh con gái khỏe mạnh. Khi đó, dân mạng còn liên tục gửi lời chúc đến ông bố đặc biệt đã "bố tròn con vuông".

Thiên An được chào đời trong vòng tay của bố mẹ, lời chúc của mọi người. Vì vậy với họ việc ai làm cha, ai làm mẹ cũng không còn quan trọng. Chỉ cần con phát triển bình thường, lớn khôn và trở thành một người có ích cho xã hội đã là điều khiến bố mẹ tự hào.

>> Xem thêm: 2 chị em phẫu thuật để giống nhau, muốn có con với bạn trai chung

Sau sinh, Minh Khang càng được chú ý nhiều hơn khi chăm con rất thạo, anh hết mực cưng chiều vợ con. Bé Thiên An lại rất quấn bố khiến anh nhiều khi đi làm cũng chỉ mong xong việc để chạy về với con. Cô bé được nhận xét càng lớn càng giống bố.

Con gái được nhận xét càng ngày càng giống bố (ảnh internet)

Thường xuyên chia sẻ ảnh con lên mạng xã hội, Minh Khang hài hước kể: "Tìm hiểu nhau được 277 ngày. Quyết định gặp mặt nhau ngày 16/5. Sau bao lo sợ thì cô ấy cũng ok và tui xác nhận cô ấy đeo theo tui quá mức cho phép. Nhất là lúc tui giỡn hay lại gần vợ tui, là y như rằng tiếng khóc sẽ thét lên. Tui vẫn xa vợ vì cô ấy".

>> Xem thêm: Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện người cao 20m ở Nam Cực

Hiện tại, ngoài việc tập quen dần với sự xuất hiện của con, tập làm cha, làm mẹ, vợ chồng Minh Khanh cũng nỗ lực gấp nhiều lần để có thể lo cho con được đầy đủ về kinh tế. Cả hai may mắn cũng khá thành công trong kinh doanh online nên cuộc sống ngày càng khấm khá hơn.

Đặc biệt, vì đã được hai bên gia đình đồng ý chuyện kết hôn nên khi bé Thiên An ra đời, cô bé cũng được gia đình dành nhiều tình cảm. Hạnh phúc của Minh Khang - Minh Anh bên con gái đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng rất nhiều đến người chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news