Tin mới

Cho kẹo rồi dẫn bé gái ra mương nước cưỡng hiếp

Thứ bảy, 10/05/2014, 13:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy V. ngồi chơi một mình nên Phi nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Sau đó, Phi lấy kẹo cho cháu V. và rủ ra mương nước gần nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

(Tinmoi.vn) Thấy V. ngồi chơi một mình nên Phi nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Sau đó, Phi lấy kẹo cho cháu V. và rủ ra mương nước gần nhà và thực hiện hành vi đồi bại.


Theo tin tức tờ Người Lao Động, ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lữ Văn Phi (SN 1993, quê Như Xuân, Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm trẻ em”

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/5. Khi đó, Phi đến nhà anh C. tại thôn 3, xã Tân Lập để chơi. Tại đây, vợ chồng anh C. đi vắng chỉ có hai con anh C. là cháu V. (SN 2008) và cháu Q. (SN 2006) đang ngồi xem tivi.

Phi đến cùng ngồi xem tivi với hai cháu. Một lúc sau, cháu Q. sang nhà hàng xóm chơi. Thấy V. ngồi chơi một mình nên Phi nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Sau đó, Phi lấy kẹo cho cháu V. và rủ ra mương nước cách nhà anh C. khoảng 50 m và thực hiện hành vi đồi bại.

Cho kẹo rồi dẫn bé gái ra mương nước cưỡng hiếp

Hình minh họa

Do V. kêu khóc, sợ bị phát hiện, Phi đã thả V. ra rồi đi về nhà mình. Sau khi nghe cháu V. kể lại vụ việc, gia đình liền báo cho cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Phi cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em, trước đó, ngày 22-4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 15 năm tù đối với Đoàn Văn Hiệp (SN 1980, quê Tiền Giang) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Hiệp có mối quan hệ thân thiết với gia đình T.T.H.T. (SN 2000) và thường xuyên đến nhà em chơi. Trưa 18-8-2013, biết cha mẹ T. đi vắng nên Hiệp đến nhà và đưa em vào phòng để mây mưa. Sợ T. có bầu nên Hiệp sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Sau khi quan hệ, Hiệp nằm âu yếm T. thì bị một người hàng xóm nhìn vào phát hiện.  Nghe người hàng xóm kể lại, cha mẹ T. đã đến công an tố cáo hành vi của Hiệp.

Hai tuần sau đó, Hiệp ra công an xã đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiệp khai ngoài lần bị phát hiện, anh ta đã hàng chục lần làm chuyện người lớn với T. trước đó.

Hiệp tự nguyện bồi thường 27 triệu đồng và được gia đình T. làm đơn bãi nại, không yêu cầu thêm về phần dân sự.

PP (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news