Tin mới

Nhanh tay đút vịt quay vào đũng quần, người phụ nữ khiến dân mạng 'nóng' miệng

Thứ sáu, 04/09/2020, 18:00 (GMT+7)

Hành động của người phụ nữ thực sự rất khó chấp nhận xong điều người ta cảm thấy thắc mắc hơn là nếu vụ "chôm" đồ trót lọt thì bà ta sẽ xử lý con vịt quay đó như thế nào!".

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải bài viết về một người phụ nữ đã cố gắng trộm một con vịt quay có giá khoảng 40 nhân dân tệ (tương đương 135.000 đồng). Điều đáng xấu hổ hơn, người phụ nữ này đã thẳng tay nhét con vịt vào đũng quần hòng giấu diếm.

Người phụ nữ bịt kín mặt vào hỏi mua vịt quay (ảnh internet)

Toàn cảnh vụ việc đã được camera của cửa hàng ghi lại và hiện tại clip đã phủ sóng khắp các trang mạng. Sự việc sau đó được xác định xảy ra vào ngày 17/8 tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc.

>> Xem thêm: Lời hứa hết dịch sẽ cưới sau 2 lần hoãn, chàng trai đau xé lòng hay tin vợ gặp nạn

Cụ thể, camera giám sát ghi lại cảnh một người phụ nữ bước vào tiệm vịt quay hỏi mua. Chị ta nói rằng gia đình cần làm mâm cơm cúng và muốn mua hơn 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3 triệu đồng) tiền vịt. Sau đó, lợi dụng lúc chủ quán dọn đồ, người phụ nữ đã lén trộm một con vịt, nhét ngay vào đũng quần.

Sau đó lợi dụng sơ hở nhét ngay con vịt vào đũng quần (ảnh internet)

Khi thực hiện hành động xấu xa của mình, người phụ nữ đã giả vờ nghe điện thoại rồi rồi nhanh chóng rời đi, mang theo con vịt trong đũng quần.

>> Xem thêm: 32 tuổi mẹ Hà thành mang bầu lần 5, nhìn cách chồng chiều vợ mới ngưỡng mộ

Chủ cửa hàng nhớ lại khoảng thời gian ấy, có một người phụ nữ xồng xộc đi vào và nói muốn mua vịt số lượng lớn. Nhưng không ngờ đây là chiêu thức nhằm che mắt của tên trộm danh ma.

Sau đó giả vờ nghe điện thoại rồi trốn đi (ảnh internet)

Mặc dù con vịt chỉ có giá khoảng 40 tệ nhưng vì muốn biết lý do nên ông chủ họ Mã đã quyết định báo cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm ra danh tính tên trộm và xác định người phụ nữ có tiền án trộm cắp.

>> Xem thêm: Đỉnh cao 'xử' chồng Ngoại tình: Vợ cao tay cầm 2,5 tỷ ra đi, đôi gian phu cứng họng

Người này khai rằng thời gian gần đây không kiếm được tiền nhưng lại thèm đồ ăn ngon nên khi biết tiệm vịt quay này nổi tiếng đã quyết định vào để ăn trộm. Bà ta không ngờ rằng cửa hàng vịt quay cũng lắp camera.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news