Tin mới

CHOÁNG NẶNG: Sao Vbiz phá kỷ lục khi vung 'sương sương' 100 tỷ mua nhà, lộ danh tính mà ai cũng 'xỉu ngang'!

Thứ năm, 21/04/2022, 10:59 (GMT+7)

Việc mạnh tay móc hầu bao để tậu nhà đẹp của sao đẹp này khiến cư dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa".

Làng giải trí Việt dạo này đầy rẫy những thị phi, hết Từ thiện... rồi đến "anh em nương tựa". Giữa làn sóng này, vẫn có một sao nam tỏ ra vô cùng bình thản cống hiến cho nghệ thuật với tâm thế "cây ngay không sợ chết đứng". Choáng váng hơn cả, mới đây, anh còn thể hiện độ chịu chơi, chịu chi ngang ngửa sao quốc tế khi rút "sương sương" 100 tỷ để tậu tậu penthouse.

Theo đó, nguồn tin xuất phát từ bài đăng của một chuyên viên bất động sản. Người này cho biết đã có sao nam của Vbiz "chốt đơn" thành công dự án căn hộ có mức giá bán cao nhất ven bờ sông Sài Gòn. Trước thông tin "choáng váng" cả cõi mạng này, các thánh soi đổ xô nhau đi truy tim "in tư" chàng trai "không có gì ngoài tiền".

Một chuyên viên bất động sản cho biết đã có sao nam của Vbiz 'chốt đơn' thành công dự án căn hộ có mức giá bán cao nhất ven bờ sông Sài Gòn
Một chuyên viên bất động sản cho biết đã có sao nam của Vbiz "chốt đơn" thành công dự án căn hộ có mức giá bán cao nhất ven bờ sông Sài Gòn

Như chúng tôi tìm hiểu, nam ca sĩ này tên T, ngoài sở hữu khối tài sản đếm 7749 ngày đêm chưa hết thì anh con khiến dân tình ngưỡng mộ vì đời tư "trong sạch như băng". Đáng chú ý, chủ sở hữu của căn penthouse 100 tỷ còn có tuổi đời khá trẻ, anh trở thành hình mẫu lý tưởng được đàn em noi theo.

Chủ sở hữu của căn penthouse 100 tỷ tên T, có tuổi đời khá trẻ
Chủ sở hữu của căn penthouse 100 tỷ tên T, có tuổi đời khá trẻ

Sự nghiệp của nam minh tinh tên T tuy không "sáng chói như mặt trời", thế nhưng anh đi lên hoàn toàn bằng thực lực. Chưa hết, anh này từng lên tiếng “cà khịa” việc nhiều người hay khoe nhà, kim cương, túi hiệu... trên mạng xã hội. Đây cũng được xem là lý do mà anh giữ kín chuyện mua nhà sang trăm tỷ.

Điều khiến hội chị em rần rần là anh T vẫn đang "độc toàn thân". Vừa có danh tiếng, vừa có nhà xịn, hiển nhiên phái yêu đang tạo ra một cuộc tranh giành không khoan nhượng, xếp hàng nộp CV ứng tuyển để được trở thành "nóc nhà", cùng anh chăm lo chuyện bếp núc. 

Hiện tại, cư dân mạng đang giật mình thon thót, đoán già đoán non danh tính của anh T. Một số người cho rằng đây rất có thể là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Vì những dữ kiện kể trên đúng đến 90%. Tuy nhiên, đó chỉ mới là dự đoán, phía Hà Anh Tuấn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

Dân tình đoán già đoán non Hà Anh Tuấn?
Dân tình đoán già đoán non Hà Anh Tuấn?

>>> XEM THÊM: Được thế lực mạnh 'chống lưng', Hồ Văn Cường vẫn bị đàn chị 'hớt tay trên', fan nháo nhào tìm cách cứu vãn 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news