Tin mới

Từ vụ Hiền Hồ lại nhớ sao nữ Vbiz này: Bị ‘tố' tiểu tam, ung dung khoe bụng bầu ‘thách' chính thất

Thứ năm, 21/04/2022, 10:12 (GMT+7)

Việc ca sĩ Lều Phương Anh khoe ảnh bụng bầu khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý và để lại những bình luận trái chiều.

Hồi tháng 1 vừa qua, ca sĩ kiêm diễn viên Lều Phương Anh bị dính nghi vấn là “tiểu tam" khiến nhiều người chú ý. Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ 1 bài tố của người có tên là T.A.T - tự nhận là con gái người đàn ông mà nữ nghệ sĩ này cặp kè. 

Lều Phương Anh từng khiến nhiều người chú ý khi bị 'tố' sinh con cho đại gia (Ảnh: Internet)
Lều Phương Anh từng khiến nhiều người chú ý khi bị "tố" sinh con cho đại gia (Ảnh: Internet)

Cụ thể, người này đã mắng chửi giọng ca gốc Hà Nội vô liêm sỉ, thái độ không thể chấp nhận được. Ngoài ra cho biết thêm, “chính thất" vì quá sốc nên đã phải nhập viện điều trị tâm lý, gia đình lục đục. Chưa kể, người này còn cho biết, Lều Phương Anh đang mang thai với bố mình. Hiện đã được 5 tháng. 

Giữa thời điểm nhạy cảm, tên tuổi liên tục bị “réo tên", giọng ca Lời tình buồn đã nhanh chóng lên tiếng bằng hình thức livestream. Cô cho rằng, đây là chuyện cá nhân nên mong muốn mọi người không quá quan tâm. 

Thời gian vừa qua, HIền Hồ cũng bị dính nghi vấn cặp kè với đại gia. Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi vừa ngầm thừa nhận (Ảnh: Internet)
Thời gian vừa qua, Hiền Hồ cũng bị dính nghi vấn cặp kè với đại gia. Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi vừa ngầm thừa nhận (Ảnh: Internet)

Hiện tại, con gái của vị đại gia kia vẫn thi thoảng vẫn có những bài “tố" nữ nghệ sĩ, còn Lều Phương Anh dường như không quan tâm. Bẵng đi một thời gian, mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa bất ngờ khoe ảnh bụng bầu vượt mặt ở tháng cuối tháng kì. 

Nhan sắc của Lều Phương Anh ở trong giai đoạn cuối thai kỳ (Ảnh: Internet)
Nhan sắc của Lều Phương Anh ở trong giai đoạn cuối thai kỳ (Ảnh: Internet)

Trong ảnh, cô diện đầm dạ hội cúp ngực sang chảnh, thần thái rạng rỡ và diện mạo được khen ngợi xinh đẹp. Không những vậy cô còn hỏi địa chỉ mua máy hút sữa để đón nhóc tỳ thứ 3. Có vẻ như hiện tại, người đẹp này đã vứt hết toàn bộ “thị phi" bủa vây suốt thời gian qua, tập trung tinh thần, dưỡng sức khoẻ chuẩn bị vượt cạn. 

Bài đăng của nữ nghệ sĩ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng mạng xã hội. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Lều Phương Anh khi đang mang bầu. Đồng thời, chúc cô sớm sinh con mẹ tròn con vuông. 

Nhan sắc đời thường của Lều Phương Anh (Ảnh: Internet)
Nhan sắc đời thường của Lều Phương Anh (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, một số khác cũng tranh thủ “khịa" nữ nghệ sĩ xoay quanh câu chuyện cặp kè với đại gia. Việc có bầu, sinh con dường như đúng với lời đồn và bài “tố" trước đó xôn xao trên MXH. 

Một số ý kiến trái chiều xoay quanh động thái mới nhất  của Lều Phương Anh: 

- Mẹ bầu nhìn xinh quá! 

- Chúc chị sớm sinh mẹ tròn con vuông nhé! 

- Thế là chị sinh con cho đại gia thật à? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news