Tin mới

Long Nhật phơi bày góc khuất của giới nghệ sĩ đằng sau ánh hào quang khiến CDM xót xa

Thứ tư, 14/12/2022, 14:18 (GMT+7)

Ca sĩ Long Nhật phơi bày góc khuất của giới nghệ sĩ đằng sau ánh hào quang khiến cư dân mạng xót xa.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Long Nhật tranh thủ ngủ ở trên máy bay trong lúc di chuyển chạy show. Nam ca sĩ tiết lộ góc khuất của bản thân cũng như của nhiều nghệ sĩ khác: "Bà xã và các con ngủ ngon nhé. Sân Khấu là nhà, máy bay là phòng ngủ, đồng đội đang đợi, khán giả đang mong chờ. Đời nghệ sĩ còn nhiều trách nhiệm".

Long Nhật tranh thủ chợp mắt trong lúc chạy show cuối năm. Ảnh internet
Long Nhật tranh thủ chợp mắt trong lúc chạy show cuối năm. Ảnh internet

Đằng sau hình ảnh lung linh trên sân khấu, phía hậu trường, người nghệ sĩ cũng phải trải qua không ít vất vả, ngủ vạ vật, ăn uống vội vàng để kịp chạy show để có thể chin chu nhất trước khán giả. Chia sẻ của Long Nhật khiến cư dân mạng không khỏi xót xa: "Thương lắm; Nhìn vào hình ảnh lung linh trên sân khấu chẳng ai nghĩ nghệ sĩ phía sau cánh gà vất vả thế nào; Yêu thương vô cùng; Trân trọng những đóng góp của các nghệ sĩ chân chính...".

Cư dân mạng xót xa thương cho sự vất vả của Long Nhật. Ảnh internet
Cư dân mạng xót xa thương cho sự vất vả của Long Nhật. Ảnh internet

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Dù luôn bị đồn đoán về giới tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã có với nhau 4 đứa con.

Dù vất vả nhưng khi bước lên sân khấu hay vào vai, Long Nhật luôn đầy nhiệt huyết. Ảnh internet
Dù vất vả nhưng khi bước lên sân khấu hay vào vai, Long Nhật luôn đầy nhiệt huyết. Ảnh internet

Long Nhật được biết đến là nam ca sĩ có giới tính phức tạp. Mặc dù đã có vợ con nhưng giọng ca xứ Huế vẫn bị đồn có tình yêu đồng tính. Không ít lần, nam ca sĩ bị dính nghi vấn phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên sau đó, Long Nhật đã phủ nhận thông tin và cho rằng, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Song song cùng tên tuổi, Long Nhật được xem là "ông hoàng thị phi" khi liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt, trong đó có vấn đề về giới tính. Dù mạng xã hội, liên tục đặt ra "dấu hỏi" lớn về giới tính, thế nhưng Long Nhật lại tỏ ra không mấy quan tâm. Thay vào đó, anh lựa chọn cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và 4 con để trả lời cho tất cả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news