Tin mới

Long Nhật thừa nhận trong người lúc nào cũng phải có cây son, hộp phấn

Thứ ba, 20/12/2022, 11:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Long Nhật trong chương trình Chinh phục thần tượng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Long Nhật xuất hiện trong tập 14 Chinh phục thần tượng. Tại đây, anh gây chú ý với vẻ ngoài lấp lánh khiến cho ca sĩ Vân Khánh phải "than vãn" với MC Vũ Mạnh Cường rằng, "đàn em" dịu dàng nhất nhì showbiz Việt. 

Long Nhật bị ca sĩ Vân Khánh tiết lộ bí mật (Ảnh: FBNV)
Long Nhật bị ca sĩ Vân Khánh tiết lộ bí mật (Ảnh: FBNV)

“Anh Long Nhật ngồi với đàn em mà không chịu nhịn chút xíu nào, lúc nào cũng lấp la lấp lánh ánh sáng kim cương. Trong mắt Vân Khánh, anh là nam ca sĩ dịu dàng nhất showbiz”, ca sĩ Vân Khánh bày tỏ. Tiếp đến, ca sĩ Thùy Trang tiết lộ rằng, Long Nhật luôn mang hộp phấn, cây son bên mình để mỗi khi lên sân khấu là lôi ra dặm mặt. 

“Tôi lúc nào cũng có hộp phấn cây son trong áo, đàng hoàng, đẹp, chỉn chu rồi nhưng trước khi bước ra sân khấu tôi phải soi lại một lần nữa. Tôi muốn lên sân khấu hát cho hay và tỏa sáng”, Long Nhật tiết lộ. 

Long Nhật lấy từ trong túi ra và dặm phấn cho MC Vũ Mạnh Cường ngay trên sân khấu (Ảnh: BTC)
Long Nhật lấy từ trong túi ra và dặm phấn cho MC Vũ Mạnh Cường ngay trên sân khấu (Ảnh: BTC)

Cũng trong chương trình khi được hỏi về danh xưng "bà tám showbiz Việt" trong quá khứ, giọng ca gốc Huế khẳng định rằng, biệt danh đó đã không còn nữa. Hiện, anh muốn hướng đến những điều tích cực. 

Ca sĩ Long Nhật bộc bạch: “Nếu như tôi thương một người, tôi sẽ bồi đắp cho tình cảm đó. Nếu như mối quan hệ bị mai một đi thì tôi cũng cho vào quên lãng. Câu chuyện về Bà Tám showbiz cũng là một điển hình như vậy, danh xưng đó đã chết lâu rồi. Một khi điều gì đó không còn hứng thú với tôi, là tôi không còn nhớ đến nữa”. 

Anh cũng cho biết, hiện tại rất kiêng kị dùng những câu, từ mang ý nghĩa tiêu cực. Khi có chuyện buồn sẽ gọi điện thoại cho Quang Linh, Vân Khánh, Quốc Đại để tâm sự, thay vì đem mọi chuyện lên mạng xã hội tâm sự. 

Long Nhật - Quang Linh có mối quan hệ thân thiết với nhau (Ảnh: Internet)
Long Nhật - Quang Linh có mối quan hệ thân thiết với nhau (Ảnh: Internet)

Nam nghệ sĩ luôn quan niệm, con người làm nên số phận, sống tích cực, tự thêu gấm thêu hoa lên cuộc đời thì cuộc sống sẽ may mắn hơn. Anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Từ bé đến bây giờ tôi là một người hạnh phúc, tôi ghét cảm giác ân hận, nếu mẹ tôi nằm xuống thì tôi chỉ có tiếc nuối và thương nhớ, vì những điều tốt đẹp nhất tôi đã trao cho mẹ mỗi ngày rồi”, Long Nhật bày tỏ. 

Hiện, những chia sẻ của Long Nhật đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long Nhật