Tin mới

'Thỏa thuận' giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trước khi cố ca sĩ qua đời bị rò rỉ?

Thứ hai, 14/02/2022, 16:41 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ thư "thỏa thuận" giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trước khi cố ca sĩ qua đời, gây "bão" mạng.

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung tưởng rằng đã kết thúc trong êm đẹp nhưng mới đây lại tiếp tục bị lôi lại sau khi dân mạng lan truyền hình ảnh được cho là thư tay của giọng ca "Bông điên điển" viết hồi tháng 6/2021, trước khi cô qua đời 3 tháng.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng livestream nói rõ ồn ào với dân mạng
Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng livestream nói rõ ồn ào với dân mạng

Những mâu thuẫn nội tại cũng như khúc mắc chưa một lần được hé lộ tiếp tục bị đẩy lên cao trào, khi bức thư tay của Hồ Văn Cường trước khi kỳ thi đại học diễn ra được lan truyền. Theo đó, bức thư này có tiêu đề là "Quyết tâm thư", có nội dung ghi lại lời cam kết giữa giọng ca nhí và bố mẹ đẻ, mẹ nuôi, hứa sẽ thi thật tốt và đạt kết quả cao nhất có thể.

'Thỏa thuận' giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trước khi cố ca sĩ qua đời bị rò rỉ? - Ảnh 1
Nội dung thư được cho là của Hồ Văn Cường (Ảnh internet)
Nội dung thư được cho là của Hồ Văn Cường (Ảnh internet)

Nội dung thư cụ thể như sau: 

"Con tên Hồ Văn Cường. Hôm nay con viết đơn này để cam kết với ba mẹ ruột và mẹ Nhung về việc thi đại học của con sắp tới. 

Con sẽ tập trung học tập để đạt được kết quả tốt nhất, nếu kết quả không như mong đợi thì bản thân con sẽ tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của con. 

Mong ba, mẹ và mẹ Nhung yên tâm. Và con xin hứa sẽ không quan tâm tới bất cứ thông tin bên ngoài, sẽ tập trung cao độ cho việc học của con.

"Con không bị bất cứ áp lực nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và học tập, mà được mọi người quan tâm và tạo điều kiện cho việc học tập tốt nhất. Con sẽ thực hiện đúng những gì con đã cam kết trong quyết tâm thư", Hồ Văn Cường viết. 

'Thỏa thuận' giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trước khi cố ca sĩ qua đời bị rò rỉ? - Ảnh 2

Kết thúc bức thư, Hồ Văn Cường ký tên, ngoài ra bố đẻ của cậu cũng ký tên dưới thư. Thời gian được ghi trên giấy là 22/6/202, chính là khoảng thời gian Cường và mẹ nuôi xảy ra lùm xùm trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Lệ Quyên chưng cả 'bàn tọa' vào mặt dân mạng, còn tuyên bố một câu xanh rờn

Ngay sau khi hình ảnh "Quyết tâm thư" được lan truyền đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Mọi người bán tín bán nghi về độ xác thực của bức thư, không biết chữ viết tay kia có thực sự là chữ của Cường hay không. Thêm nữa thời gian gần đây liên tục xuất hiện thư tay của Hồ Văn Cường giữa thời điểm nam ca sĩ đang trở lại sân khấu.

Một loạt thư tay khác được cho là của Hồ Văn Cường
Một loạt thư tay khác được cho là của Hồ Văn Cường

Hiện phía Hồ Văn Cường vẫn đang giữ im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến loạt thư tay đang được lan truyền. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ im lặng trước ồn ào, điều này khiến nhiều tin đồn càng thêm đi xa, vì vậy dân mạng hy vọng con nuôi Phi Nhung sẽ một lần nói hết ồn ào, đồng thời cũng mong giọng ca trẻ "không đạp lên lùm xùm để nối tiếng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news