Tin mới

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn

Thứ hai, 14/02/2022, 11:43 (GMT+7)

Sự trở lại của Toyota Veloz Cross được dự đoán sẽ khiến Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7 phải dè chừng, thay thế Innova và Rush.

Mới đây, hình ảnh về lô hàng Toyota Veloz Cross đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam trước khi mở bán vào tháng 3 năm nay. Xe có 2 phiên bản là Veloz Cross và Veloz Cross Top. Các đại lý đã đặt cọc mẫu xe mới này từ 2 tháng qua với mức phí tạm tính rơi vào khoảng 689 triệu đồng với bản Top.

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn
Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn

Được biết, trong dải sản phẩm của Toyota, Veloz Cross cao cấp hơn Avanza Premio, vì vậy xe sẽ đảm nhận vai trò cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7. Sự xuất hiện của Veloz Cross đe dọa tới tương lai của Innova và Rush tại thị trường Việt Nam.

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn - Ảnh 1

Vì là phiên bản cao cấp hơn của Avanza nên Toyota Veloz Cross sở hữu ngoại hình hầm hố và thể thao hơn. Chi tiết nhận ra dễ dàng nhất là lưới tản nhiệt lục giác họa tiết hình chữ Y đặt cao. Phần đèn pha lớn hơn, kết hợp với đường crôm chạy từ đầu xe ra phía sau. Phần hốc đèn sương mù đẹp mắt hơn. Đèn hậu nối liền thời thượng, không tách biệt như Avanza.

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn - Ảnh 2

Cả hai phiên bản mới đều được trang bị đèn pha LED có tính năng tự động bật và tắt, đèn hậu LED. Tuy nhiên, với bản tiêu chuẩn chỉ trang bị bộ mâm 16 inch, còn bản Top được trang bị bộ mâm 17 inch. Xe được phát triển dựa trên nền tảng Daihatsu New Global Architecture (DNGA), với chiều dài 4.475mm, chiều rộng 1.750mm và chiều cao 1.700mm.

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn - Ảnh 3

Đánh giá về nội thất bên trong xe có thể thấy 2 phiên bản đều dùng ghế da pha nỉ, bản tiêu chuẩn chỉ là màn hình giải trí 8 inch kèm 6 loa, bản Top dùng màn 9 inch. Những tiện nghi cao cấp của Toyota Veloz Cross so với Avanza Premio có thể kể đến điều hòa tự động, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây...

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn - Ảnh 4

Các trang bị an toàn của xe cũng khá ấn tượng, riêng với bản Toyota Veloz Cross Top sẽ có Toyota Safety Sense với các tính như cảnh báo tiền va chạm, chống va chạm, kiểm soát bàn đạp ga, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ giữ làn, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù... và 6 túi khí.

Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn - Ảnh 5

Hiện ở Indonesia, Toyota Veloz Cross có 3 phiên bản: MT, CVT và CVT TSS, giá bán lần lượt 17.520 USD, 18.980 USD và 20.330 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news