Tin mới

Choáng với khối tài sản của Trương Nam Thành sau khi cưới vợ đại gia

Thứ tư, 26/12/2018, 09:34 (GMT+7)

Sau khi chung sống với vợ đại gia, Trương Nam Thành đã nhanh chóng lên đời xe hơi, tậu biệt thự sang, cuộc sống của nam diễn viên ngày càng sung túc hơn.

Sau khi chung sống với vợ đại gia, Trương Nam Thành đã nhanh chóng lên đời xe hơi, tậu biệt thự sang, cuộc sống của nam diễn viên ngày càng sung túc hơn.

Thời gian qua, đám cưới của Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền gây xôn xao dư luận. Ngày 18/12, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Tối 24/12, Trương Nam Thành tiếp tục tổ chức đại tiệc tại TP HCM. Rất nhiều ạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1991 đã tới để chúc mừng ngày hạnh phúc của tân lang và tân nương. Buổi tiệc được tổ chức theo kiểu buffet tại một khu biệt thự ở quận 2, TP.HCM.

Hình ảnh đám cưới của Trương Nam Thành. Ảnh internet

Trước khi tổ chức đám cưới, Trương Nam Thành đã về sống chung với bà xã Thu Huyền một thời gian dài. Từ khi về sống chung với vợ đại gia, cuộc sống của Trương Nam Thành đã thay đổi rất nhiều. Nam diễn viên đổi xe sang, tậu biệt thự nhanh chóng.

 
Trương Nam Thành và bà xã sống trong một căn biệt thự đắt tiền. Ảnh internet
 
Trương Nam Thành sở hữu những chiếc xe đắt tiền. Ảnh internet

Được biết, bà xã Trương Nam Thành hơn nam diễn viên 15 tuổi, đã có con riêng. Cô là một doanh nhân giàu có. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1991 đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM và ra Hà Nội sống cùng bà xã.

Nam diễn viên công khai mối quan hệ với bạn gái doanh nhân Thu Huyền từ giữa năm 2017. Sau thời gian giấu kín hình ảnh bạn đời, anh đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên bà xã hơn tuổi trên mạng xã hội. 

Q.Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Huyền