Tin mới

Hải Băng hoảng hốt khi Trương Nam Thành hụt chân ngã khỏi thác nước cao 500 mét

Thứ năm, 20/08/2015, 10:12 (GMT+7)

Hải Băng đã vô cùng hoảng loạn khi tận mắt chứng kiến "bạn trai tin đồn" Trương Nam Thành hụt chân văng khỏi thác với độ dốc 220m nước đổ từ trên cao xuống.

Hải Băng đã vô cùng hoảng loạn khi tận mắt chứng kiến "bạn trai tin đồn" Trương Nam Thành hụt chân văng khỏi thác với độ dốc 220m nước đổ từ trên cao xuống.

[mecloud]xJntpDzVYt[/mecloud]

Trong tập 6 "Cuộc đua kỳ thú 2015", các đội phải lần lượt trải qua những thử thách vô cùng gian nan và khó khăn. Chặng kép từ Lào sang Nghệ An của "Cuộc đua kỳ thú 2015" sẽ là những trải nghiệm đầy thách thức cho các đội chơi.

Những nhiệm vụ lần này đòi hỏi sự gan dạ, dũng cảm, thử thách nỗi sợ hãi và vượt qua áp lực của các đội, đồng thời buộc mỗi đội phải bứt phá quyết liệt để giẫm thảm ở vị trí an toàn sau hai chặng đua dài.

Hải Băng lo sợ khi Trương Nam Thành bị hụt chân ngã khỏi thác nước

 Một trong những thức thách khó khăn nhất dành cho các đội là vượt thác Khe Kèm ở độ cao 500m với độ dốc 220m nước đổ từ trên cao xuống. Trang Pháp, Đăng Hoàng đều phải thốt lên 2 chữ "kinh khủng" và Hải Băng lại hốt hoảng khi thấy Trương Nam Thành hụt chân, biến mất sau thác nước ngay trong đoạn teaser.

 

Trang Pháp chia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ này: "Đọc mật thư thì Trang cũng mường tượng ra là nó rất là cao nhưng lúc tới nơi và đứng từ chân thác nhìn lên thì là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nó kinh khủng khiếp hơn mình nghĩ rất nhiều vì nó quá hung vĩ. Trong tất cả những thử thách của "Cuộc đua kỳ thú" từ chặng đầu tiên cho tới giờ thì thử thách vượt thác là thử thách kinh khủng nhất đối với bản thân Trang. Nó làm cho Trang thấy rằng khả năng của con người là vô hạn. Điều đó là trải nghiệm mà Trang nghĩ trong cuộc đời mọi người chỉ cần có 1 lần thôi là sẽ cảm thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất là nhiều”.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news