Tin mới

Choáng với ngoại hình bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi chia tay

Thứ năm, 14/02/2019, 17:05 (GMT+7)

Sau khi chia tay gần 2 năm, Tạ Công Sơn - bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình.

Sau khi chia tay gần 2 năm, Tạ Công Sơn - bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình.

Tạ Công Sơn được công chúng biết đến khi hẹn hò cùng hoa hậu Kỳ Duyên. Sau khi chia tay Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn vừa kinh doanh vừa dành thời gian để đi du lịch. Anh thường xuyên đăng ảnh chụp cùng một cô bạn gái người nước ngoài trong các chuyến đi của mình.

 
Tạ Công Sơn thời yêu Kỳ Duyên đẹp trai, thư sinh. Ảnh internet

Sau 2 năm chia tay, Tạ Công Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoại hình. Thay vì vẻ đẹp thư sinh, bảnh bao thời yêu Kỳ Duyên, doanh nhân này chuyển sang phong cách cá tính, bụi bặm. Việc để râu và nhuộm tóc bạch kim khiến Tạ Công Sơn trông già đi so với trước.

 
Tạ Công Sơn của hiện tại đã nhuốm màu thời gian. Ảnh internet

Tạ Công Sơn (Sơn Điều), Tổng giám đốc điều hành của một doanh nghiệp xuất khẩu điều thuộc hàng có tiếng tăm tại Việt Nam có trụ sở ở Bình Phước.

Sơn sinh năm 1991, từng theo học ngành Tài chính tại Đại học Monash, Úc, một trong những trường thuộc top 100 đại học hàng đầu thế giới.

Năm 2016, Tạ Công Sơn từng gây xôn xao dư luận khi sánh vai cùng hoa hậu Kỳ Duyên. Anh khiến Cộng đồng mạng chao đảo trong lần đầu xuất hiện trước công chúng tại Show thời trang của NTK Hoàng Hải và không ngần ngại chi hơn 7.000 USD để mua chiếc áo người đẹp đang mặc, quyên góp cho một hoạt động Từ thiện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news