Tin mới

Choáng với ngôi nhà như "biệt phủ" của Hà Đức Chinh xây tặng mẹ

Thứ hai, 28/01/2019, 10:49 (GMT+7)

Ngôi nhà mới Hà Đức Chinh xây tặng mẹ và ông bà bằng chính tiến lương của mình và được Văn Toàn ví như "biệt phủ trong truyền thuyết".

Ngôi nhà mới Hà Đức Chinh xây tặng mẹ và ông bà bằng chính tiến lương của mình và được Văn Toàn ví như "biệt phủ trong truyền thuyết".

Mới đây, trên Facebook một số người bạn của Đức Chinh đã chia sẻ ngôi nhà mới của chàng tiền đạo người Phú Thọ. Ngôi nhà to đẹp nhận được nhiều lời khen từ các đồng đội cũng như người hâm mộ.

Ngôi nhà khang trang Đức Chinh xây tặng mẹ và ông bà nội. Ảnh internet

Thậm chí, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn còn ví nhà của Hà Đức Chinh đẹp như "biệt phủ trong truyền thuyết". Được biết, ngôi nhà 3 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát được xây bằng số tiền Đức Chinh tích cóp từ lương và thưởng.

Hiện tại, ngôi nhà đã hoàn thiện. Trong nhà tuy chưa đầy đủ các trang thiết bị nội thất nhưng cũng đã có một số vật dụng cần thiết như tivi, bàn ghế, dụng cụ nhà bếp...

Hà Đức Chinh trở thành tấm gương sáng tại quê nhà. Ảnh internet

 

Từ khi bố mất, Hà Đức Chinh đã trở thành trụ cột trong gia đình. Là cầu thủ lớn lên trong khó khăn và thành công nhờ sự khổ luyện, tính cách lại hiền lành có phần chân chất, Hà Đức Chinh luôn có ý thức giữ gìn. Bao nhiêu tiền kiếm được từ bóng đá, cầu thủ này chỉ giữ một phần nhỏ cho chi tiêu, nhu cầu cá nhân còn đâu gửi hết cho người thân quản lý hộ, sau khi dành một phần tiền thưởng có được từ những chiến thắng để hỗ trợ, lo cho người trong gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news